Chúng ta

3 tiết mục thể hiện khát vọng của người Hệ thống tại Gala FIS

Thứ hai, 14/5/2018 | 08:30 GMT+7

Nếu như "Là con gái phải xinh" (liên quân FTU + GMC + SCS) và "Cô tấm ngày nay (liên quân BA + G + Newmarket + CA) mang nét tươi trẻ, sôi động thì "Tuổi thanh xuân của chúng ta" do FPT IS SRV chứa đựng khát vọng vươn ra biển lớn của người nhà Hệ thống FPT.

Liên quân FTU + GMC + SCS đã làm mới ca khúc "Làm con gái phải xinh" cùng với sự hỗ trợ vũ đạo chuyên nghiệp. Dàn nam đơn vị dẻo không kém vũ công chuyên nghiệp. Đội giành giải Trailer xuất sắc tại Gala FIS 2018.

Bức tranh làng quê thơ mộng, thanh bình đã được tái hiện qua nền nhạc hiện đại. Phần biểu diễn của liên quân BA + G + Newmarket + CA đã mang về cho họ giải Giọng ca Vàng. Bật mí lý do chọn liên khúc "Cô Tấm ngày nay", đội thi cho biết, khối BA là những người làm việc hậu phương, âm thầm hỗ trợ cho các đơn vị, giống như những cô Tấm trong truyện cổ tích.

Không diện trang phục lụa là, nam thanh nữ tú đơn vị chọn màu áo cam công ty làm điểm nhấn. Các vũ công múa tương tác trên nền ca khúc "Tôi là một ngôi sao", "Thanh xuân của chúng ta" đầy cảm hứng. Nhận xét về tiết mục, anh Nguyễn Văn Khoa, CEO FPT IS, tâm sự, FPT IS SRV biểu diễn cuối là một cái kết đẹp cho Gala FIS 2018.

 Thanh Tùng

Ý kiến

()