Chúng ta

Ưu đãi 8% khi mua nhà ở FPT City

Thứ năm, 3/11/2016 | 17:44 GMT+7

Người FPT có hợp đồng lao đồng khi mua nhà sẽ được nhận ưu đãi giảm từ 100 đến 150 triệu đồng nhân dịp FPT City mở bán đợt hai.

Anh Trần Anh Quốc Cường, GĐ kinh doanh FPT City, cho biết, nhân dịp mở bán khu dự án đợt hai, đơn vị sẽ triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho người FPT. Cán bộ có hợp đồng lao động với tập đoàn sẽ được hưởng mức ưu đãi, giảm từ 100 đến 150 triệu đồng, tương đương ưu đãi 8%.

Chương trình áp dụng từ nay đến ngày 31/12. Đợt hai FPT City dự kiến mở bán tổng cộng 100 căn nhà phố liền kề rộng 95 m2 với giá khoảng 1,6 tỷ đồng. Hiện Sàn Bất động sản Rồng Bay được chủ đầu tư FPT tin tưởng lựa chọn là đối tác chiến lược, phân phối 39 căn. Ở đợt mở bán lần thứ nhất, 105 căn trục phố mua sắm đã bán hết. 

27-11-UniversityBLVD-4525-1429-2148-8040

Khu đô thị thông minh FPT City Đà Nẵng là kiểu mẫu đầu tiên tại khu vực miền Trung, được xây dựng hướng đến mục tiêu xây dựng môi trường đô thị bền vững.

Tất cả căn hộ được thiết kế với hạ tầng 5 sao gồm nhiều diện tích khác nhau đáp ứng nhu cầu từng khách riêng biệt như: Căn hộ Smart Nano Flat, nhà phố, biệt thự liền kề... phù hợp với khả năng tài chính của số đông người có nhu cầu về nhà ở.

Tọa lạc ở vị trí đắc địa, trên trục phát triển trọng tâm của Đà Nẵng về phía Nam, được bao quanh bởi dòng sông Cổ Cò, cách bãi biển Non Nước 800 m, FPT City đang là dự án lọt vào mắt xanh của giới chuyên môn và các nhà đầu tư vì khả năng sinh lời cũng như tính an toàn. Tổng diện tích hơn 181 ha được thiết kế trên cơ sở phát huy thế mạnh của Tập đoàn FPT trong lĩnh vực công nghệ và tầm nhìn dài hạn về phát triển đô thị bền vững. Bên cạnh FPT City còn có dự án FPT Complex dành cho 10.000 kỹ sư Phần mềm FPT làm việc bao gồm nhiều chuyên gia cao cấp đến từ Nhật Bản, châu Âu...

Tháng 4 vừa qua, FPT City được trao Giải thưởng Hội đồng với tên tác phẩm “Thiết kế cảnh quan đô thị FPT Đà Nẵng”. Hội đồng ghi nhận dự án được quy hoạch với kiến trúc hiện đại, đồng bộ, nhấn mạnh vào "hạ tầng xã hội" để tạo sự tiện lợi và "tính cộng đồng" cao. Điểm nhấn thiết kế cảnh quan của FPT City được đánh giá cao ở 3 tiêu chí chính: Đặc điểm nhận dạng, tính kết nối và tính bền vững.

>> 5 điểm nhấn ở dự án FPT City Đà Nẵng

Việt Nguyễn

Ý kiến

()