Chúng ta

Sự khác nhau giữa mứt ngoài và mứt công ty

Chủ nhật, 8/2/2015 | 16:25 GMT+7

Video clip hài hước, vui nhộn và đậm chất STCo nói về sự khác nhau trong quy trình sản xuất, đóng gói mứt dừa do người Phân phối tự làm và mứt bán trôi nổi ngoài thị trường đã mang lại tiếng cười vui vẻ, sảng khoái cho hơn 500 CBNV FPT Trading trong tiệc tổng kết đơn vị diễn ra vào ngày 6/2.

Trần Thị Huyền Trang, Cán bộ Văn hóa FPT Trading, cho biết ý tưởng thực hiện một video độc đáo chiếu trong Lễ tổng kết được manh nha từ lâu, tuy nhiên, do trùng với thời gian thực hiện video cho Hội nghị Chiến lược FPT nên đành hoãn lại.

10934089-830029897044015-358250983421315

Clip nhẹ nhàng, hài hước về quy trình sản xuất mứt dừa đã mang lại tiếng cười vui vẻ, hài hước cho CBNV FPT Trading trong lễ tổng kết của đơn vị. Ảnh: Huyền Trang.

Sau nhiều lần bàn lên họp xuống, cuối cùng mọi người quyết định thực hiện video so sánh sự giống và khác nhau giữa quy trình sản xuất mứt dừa để vừa PR cho món mứt dừa thiện nguyện, vừa đáp ứng được tiêu chí mới lạ, không đụng hàng với các video từng làm trước đó.

"Cả nhóm mất 3 ngày để hoàn thành video, trong đó mất nguyên một ngày để quay từ sáng đến chiều với rất nhiều đạo cụ lỉnh kỉnh", Trang chia sẻ.

Cô cùng cả nhóm cũng rất vui khi video được đón nhận nhiệt tình trong lễ tổng kết của đơn vị. Đặc biệt, nhờ đó mà số mứt dừa do nhóm thiện nguyện làm được mọi người ủng hộ nhiệt tình với tổng số tiền lên tới hơn 10 triệu đồng.

"Số tiền lãi thu được từ tiền bán mứt sẽ được ủng hộ cho quỹ Người FPT Vì cộng đồng của đơn vị để tổ chức các chương trình thiện nguyện trong năm 2015", Trang cho biết.

Đồng Bằng

Video: FTG

Ý kiến

()