Chúng ta

Sinh viên Tài chính Marketing hào hứng tham quan Tân Thuận

Thứ sáu, 20/5/2016 | 15:37 GMT+7

Trong chuyến thăm và tìm hiểu FPT Telecom, 60 sinh viên ĐH Tài chính Marketing đã tham quan tòa nhà FPT Tân Thuận, TP HCM, và có nhiều trải nghiệm thú vị.

Ngày 13/5, các sinh viên đến từ khoa Công nghệ thông tin và Quản trị kinh doanh/Marketing, ĐH Tài chính Marketing, đã có chuyến tham quan và trải nghiệm FPT Telecom tại tòa nhà FPT Tân Thuận, quận 7, TP HCM. Ngoài việc gặp gỡ và giao lưu với các lãnh đạo FPT Telecom như anh Chu Hùng Thắng, Phó TGĐ, chị Phạm Thị Thanh Toan, Trưởng Ban Nhân sự và anh Trần Quốc Đại, PGĐ Trung tâm đào tạo nội bộ, sinh viên có cơ hội tham quan các phòng làm việc của đơn vị và chơi một số trò chơi. 

"FPT Telecom Tour" là chương trình tham quan, trải nghiệm giúp sinh viên có cái nhìn thực tế về Viễn thông FPT, từ đó tìm cho mình những cơ hội phù hợp tại đơn vị. Song song các hoạt động giao lưu, tìm hiểu tổng quan về FPT và FPT Telecom, sinh viên đã có buổi trao đổi về chủ đề “Bí quyết chinh phục nhà tuyển dụng”. Bên cạnh đó, các thành viên sẽ được chia nhỏ thành các nhóm lần lượt tham quan các phòng làm việc của Viễn thông FPT tại tòa nhà FPT Tân Thuận.

Trước đó, vào ngày 22/4, đoàn sinh viên từ khoa Marketing, ĐH Kinh tế TP HCM, cũng đã có chuyến tham quan Công ty Viễn thông Quốc tế FPT (FPT Telecom International). 60 sinh viên đã chia thành nhiều nhóm tìm hiểu về Viễn thông Quốc tế FPT và tham gia phỏng vấn thử để đút rút kinh nghiệm cho bản thân.

Video toàn cảnh buổi khám phá tòa nhà FPT Tân Thuận và thăm FPT Telecom của sinh viên ĐH Tài chính Marketing:

>> Sinh viên tìm cơ hội gia nhập công ty từ FPT Telecom Tour

Yến Nhi

Video: Xuân Phương

Ý kiến

()