Chúng ta

Phái nam Phần mềm Đà Nẵng viết 'Thư tình cho em'

Thứ bảy, 5/3/2016 | 16:04 GMT+7

Mày râu FPT Software Đà Nẵng gửi bài dự thi không quá 2.000 từ, có nội dung trong sáng, ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ, những hình ảnh đáng yêu, và hài hước của tình yêu đôi lứa để tham gia cuộc thi "Thư tình cho em", nhân ngày 8/3.

Bên cạnh những hoạt động được tổ chức thường xuyên như trang trí nơi làm việc, tặng hoa cho chị em, năm nay, Tổng hội FPT Software Đà Nẵng đã mang đến sự mới lạ bằng cuộc thi viết "Thư tình cho em". Sân chơi nhằm giúp CBNV thể hiện tình cảm và khả năng văn chương.

ANH-5-1449105679-660x0-6972-1449460366.j

Cuộc thi nhằm tạo cơ hội để nam FPT Software Đà Nẵng gửi những lời yêu thương nhất đến nữ đồng nghiệp. 

Tất cả bài viết được được Ban tổ chức (BTC) ẩn danh. Theo quy định mỗi bài không được dài quá 2.000 từ, có nội dung trong sáng và đích thân tác giả thể hiện. Để tham gia cuộc thi, thí sinh truy nhập vào http://goo.gl/forms/C4eUhLwJai để viết. Hạn chót nhận bài là hết ngày 7/3.

Cơ cấu giải thưởng sẽ gồm 3 giải. Ngoài ba giải thưởng chính, tất cả các bài viết vào chung kết sẽ được đọc và phát tại bản tin VOF và trên các phương tiện khác.

Đặc biệt, BTC sẽ căn cứ vào cccount những nữ nhân viên nhận được bài viết để trao giải, gồm: Em hạnh phúc nhất đêm nay; Em giấc mơ của anh; Em là bà nội của anh và 3 giải vượt qua mặc cảm. 

Cũng nằm trong các hoạt động chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, FPT Telecom đã triển khai cuộc thi viết “Gửi người phụ nữ tôi yêu” bắt đầu từ ngày 26/2 và kết thúc vào 24h ngày 10/3. Tổng trị giá giải thưởng hơn 8 triệu đồng cùng cơ hội xuất hiện trong Sử ký FPT Telecom 20 năm.

>> Nhà Cáo hào hứng viết về người phụ nữ thân yêu

Việt Nguyễn

Ý kiến

()