Chúng ta

Nhiều lãnh đạo FPT hưởng ứng 'mỗi cái ôm là một sẻ chia'

Thứ bảy, 14/3/2015 | 11:25 GMT+7

Chỉ bỏ ra vài trăm nghìn đồng in ấn, dùng 'vẻ đẹp và sức người', Công ty Viễn thông FPT đã thu về cho quỹ Vì cộng đồng của đơn vị hơn 11 triệu đồng.

DSC-5488-JPG.jpg

Tham dự sự kiện Ngày FPT Vì cộng đồng tại F-Town, quận 9, FPT Telecom tổ chức hoạt động "Mỗi cái ôm là một sẻ chia". Theo đó, người tham dự có thể thể hiện tình cảm của mình với nữ CBNV đơn vị, từ đó sẽ đóng góp vào quỹ Người FPT Telecom Vì cộng đồng. Trong ảnh, đội quân áo cam chịu trách nhiệm bê thùng quyên góp và các người đẹp áo trắng đóng vai chính.

DSC-0327-JPG.jpg

Một trong những khách hàng đầu tiên là chủ nhà - anh Nguyễn Đức Quỳnh (thứ hai từ trái qua) - GĐ FPT Software HCM. CEO Nguyễn Văn Khoa (thứ hai từ phải qua) trổ tài marketing giới thiệu các mẫu đẹp của đơn vị cho chương trình "Mỗi cái ôm là một sẻ chia".

DSC-0330-JPG.jpg

Không cầm lòng được, GĐ Phần mềm phía Nam đành móc ví. "Lấy cảm hứng từ câu chuyện xúc động của bộ phim hoạt hình BIG HERO 6, chúng tôi cũng mong muốn mang những cái ôm đầy tình cảm ấy đến mọi người. Với chủ đề “Mỗi cái ôm là một sẻ chia”, chúng tôi muốn được các anh chị ôm, và sau đó là quyên góp một khoản tiền nhỏ tùy tâm vào thùng từ thiện", anh Phan Phước Nhật, cán bộ Văn hóa - Đoàn thể FPT Telecom, người lên ý tưởng và triển khai chương trình, cho biết.

DSC-0342-JPG.jpg

Anh Quỳnh móc tờ tiền to nhất tham gia chương trình. “Với khoản tiền quyên góp được, đó sẽ là những chương trình, những món quà thiết thực gửi đến những với các hoàn cảnh khó khăn cần chia sẻ, động viên. Và hơn hết, chúng tôi sẽ gửi những cái ôm đầy ấm áp của các anh chị đến với những hoàn cảnh ấy, để họ có thể cảm nhận được hơi ấm yêu thương”, anh Nhật chia sẻ.

DSC-0347-JPG.jpg

Người nhà cũng là đối tượng mà chương trình nhắm đến. Anh Diệp Minh Hoàng, GĐ FPT Telecom Vùng 5, và chị Tô Thị Thanh Thủy, Phó phòng Marketing, cũng chia sẻ cái ôm và góp quỹ thiện nguyện.

DSC-0385-JPG.jpg

Chị Đặng Huệ Chi, Phó GĐ Trung tâm Quản lý đối tác phía Nam, vui vẻ tham gia chương trình.

DSC-0388-JPG.jpg

Những đồng nghiệp ở các công ty thành viên cũng hào hứng tham gia chương trình.

DSC-5480-JPG.jpg

Anh Hoàng Minh Châu, Cố vấn cấp cao về Văn hóa của tập đoàn, nguyên GĐ FPT HCM, cũng không ngoại lệ.

DSC-5478-JPG.jpg

Đông đảo CBNV đã hào hứng tham gia, đặc biệt là lãnh đạo, đem lại một khoản quỹ cho các hoạt động cộng đồng sắp tới. 

DSC-5547-JPG.jpg

Kết thúc chương trình, trong khoảng 2 giờ, Quỹ Vì cộng đồng của FPT Telecom đã thu về hơn 11 triệu đồng. Cũng trong ngày 13/3, FPT Telecom chi nhánh ở các tỉnh đồng loạt ra quân với nhiều hoạt động hướng đến chủ đề chung của tập đoàn với đối tượng là trẻ em, thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn. 

Nguyên Văn

Ảnh: Hà Dương - V.N.

Ý kiến

()