Chúng ta

Người Phương Nam chia ca đi nghỉ mát

Thứ tư, 13/7/2016 | 15:49 GMT+7

500 CBNV đơn vị kỹ thuật của FPT Telecom sẽ thay phiên nhau đi nghỉ mát trong hai đợt tại Long Hải, Vũng Tàu.

Chương trình nghỉ mát là một trong những ngày hội lớn nhất trong năm mà Phương Nam muốn dành cho tất cả CBNV. “Đây là nơi các đồng nghiệp được gặp gỡ, làm quen, kết nối với nhau, tham gia các hoạt động vui chơi thú vị, sáng tạo và hấp dẫn”, đại diện đơn vị cho biết. 

12-5686-1468396489.jpg

CBNV FPT Telecom Vùng 5 cũng vừa có chuyến nghỉ mát kết hợp teambuilding tại Mũi Né.

Theo đó, 500 người (gồm cán bộ và nhân viên kỹ thuật  tại TP HCM) sẽ nghỉ mát làm hai đợt gồm: Ngày 13-14/7 (240 người) và ngày 19-20/7 (260 người). Do đặc thù phải triển khai kỹ thuật liên tục nên các đơn vị thành viên phải chia đôi quân số đi nghỉ mát làm hai đợt.

Năm nay, Ban tổ chức tiếp tục phát huy những ưu điểm từ chương trình năm ngoái và đổi mới thêm nhiều hình thức xen lẫn nội dung để tembuilding 2016 thật sự ý nghĩa.

Trong thời gian di chuyển, đơn vị sẽ tổ chức gameshow, sinh hoạt trên xe. Sau đó đoàn sẽ đến thăm Dinh Cô - một nơi nổi tiếng linh thiêng của vùng đất Long Hải nói riêng và Bà Rịa - Vũng Tàu nói chung. Buổi chiều là chương trình teambuilding, còn buổi tối là gala dinner với sân khấu hoành tráng và ấn tượng cùng dàn âm thanh sống động. 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ Viễn thông phương Nam (PNC) thành lập ngày 1/4/2010. Đây là đối tác độc quyền trong lĩnh vực kỹ thuật viễn thông của FPT Telecom với các công việc chính như: Triển khai, bảo trì, chuyển địa điểm mạng lưới Internet tốc độ cao; Lắp đặt dịch vụ Truyền hình FPT; Nâng cấp chuyển đổi công nghệ cáp quang mới. Sau 6 năm thành lập, cả hai đơn vị đã nhanh chóng gây dựng uy tín, bề dày kinh nghiệm, tạo chỗ đứng vững chắc trong lòng khách hàng.

Phương Nam cũng vừa tổ chức thi phân bậc cho khối nhân viên kỹ thuật với số lượng gần 1.500 thí sinh.

>> Kỹ thuật FPT Telecom thi nâng bậc tăng lương

Nguyên Văn

Ý kiến

()