Chúng ta

Người FPT hưởng ưu đãi học phí các chương trình Thạc sĩ của FSB

Thứ tư, 27/3/2024 | 09:47 GMT+7

Viện Quản trị & Công nghệ FSB dành tặng ưu đãi đặc biệt dành riêng cho CBNV đang làm việc tại FPT khi đăng ký các chương trình đào tạo Thạc sĩ do FSB triển khai.

Cụ thể, CBNV đang làm việc tại Tập đoàn FPT sẽ nhận được ưu đãi giảm 20% học phí các chương trình Thạc sĩ khi đăng ký trước ngày 20/4/2024. Ưu đãi áp dụng cho các chương trình Thạc sĩ đang tuyển sinh, gồm: Thạc sĩ Quản trị kinh doanh định hướng STEM (SeMBA), Thạc sĩ Kỹ thuật phần mềm (MSE) và Thạc sĩ Quản trị kinh doanh liên kết quốc tế (LBM).

Các chương trình Thạc sĩ được triển khai đào tạo bởi Viện Quản trị & Công nghệ FSB - đơn vị đã có hơn 20 năm kinh nghiệm đào tạo quản trị và nằm trong Top 3 trường kinh doanh tốt nhất Việt Nam theo xếp hạng của Eduniversal. Với thế mạnh về phương pháp học tập kiến tạo và mạng lưới hơn 10.000 học viên, cựu học viên là lãnh đạo, quản lý, chuyên gia đang làm việc trong nhiều lĩnh vực, FSB mang đến cho các học viên môi trường học tập thực tế, ứng dụng và nhiều cơ hội kết nối, mở rộng mối quan hệ.

-8892-1711507316.jpg

Chương trình SeMBA trang bị kiến thức kinh doanh và kỹ năng ứng dụng công nghệ cho nhà quản lý.

Chương trình Thạc sĩ Quản trị kinh doanh định hướng STEM (SeMBA) là chương trình MBA được thiết kế theo mô hình STEM MBA của các trường hàng đầu thế giới như Columbia Business School, MIT, New York University... SeMBA là sự kết hợp giữa đào tạo MBA truyền thống với kiến thức STEM như Khoa học, Công nghệ, Kỹ thuật và Toán học. Thông qua chương trình, học viên SeMBA được trang bị kiến thức và kỹ năng để trở thành nhà quản lý có tư duy nhạy bén và khả năng quản trị kinh doanh dựa trên khoa học, công nghệ và dữ liệu.

Trong khi đó, Thạc sĩ Quản trị kinh doanh liên kết quốc tế (LBM) là chương trình MBA được triển khai bởi Viện Quản trị & Công nghệ FSB (Đại học FPT) hợp tác với trường Đại học Leeds Beckett (Anh Quốc). Chương trình nhằm góp phần đào tạo ra lớp doanh nhân kỷ nguyên số đẳng cấp toàn cầu, được trang bị những kỹ năng quản trị ưu việt, cũng như kiến thức về thực tiễn kinh doanh trong và ngoài nước.

FSB đang triển khai đào tạo các chương trình SeMBA, MSE tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP HCM và Cần Thơ; triển khai đào tạo chương trình LBM tại Hà Nội và TP.HCM.

-3165-1711507316.jpg

Với chương trình Thạc sĩ Kỹ thuật phần mềm (MSE) có mục tiêu đào tạo các chuyên gia công nghệ

Với Thạc sĩ Kỹ thuật phần mềm (MSE), chương trình đào tạo chuyên sâu về AI và Phân tích dữ liệu lớn có mục tiêu đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao trong ngành công nghệ. Chương trình MSE có sự hỗ trợ đào tạo từ FPT Software, mang đến cơ hội tham gia các dự án thực tế cùng chuyên gia. Qua đó, học viên MSE được trang bị những kiến thức công nghệ chuyên sâu, cập nhật sát thực tế và các kỹ năng cần thiết để xây dựng các hệ thống phần mềm thông minh và sẵn sàng đảm nhận các vị trí công việc đòi hỏi yêu cầu cao trong lĩnh vực công nghệ, AI và phân tích dữ liệu.

Để tìm hiểu thêm các thông tin về chương trình đào tạo, ưu đãi, học bổng, vui lòng truy cập website: https://caohoc.fpt.edu.vn/ hoặc liên hệ hotline 093.293.9981

Ý kiến

()