Chúng ta

Người FPT hưởng đặc quyền vắc xin dễ dàng với điểm tiêm chủng lưu động tại FPT Tower

Thứ sáu, 15/3/2024 | 16:38 GMT+7

Người FPT sẽ thuận tiện hơn rất nhiều trong việc bảo vệ sức khỏe bản thân khi lựa chọn tiêm vắc xin tại điểm tiêm lưu động do Trung tâm tiêm chủng FPT Long Châu tổ chức diễn ra vào ngày 22/3 tới tại tòa nhà FPT Tower (Hà Nội).

Theo đó, chương trình tiêm chủng lưu động sẽ diễn ra từ 7h30-18h ngày 22/3 tại sảnh A tòa nhà FPT Tower (số 10 Phạm Văn Bạch, Cầu Giấy, Hà Nội). Mục đích của việc triển khai điểm tiêm lưu động này nhằm hỗ trợ CBNV dù bận rộn với công việc vẫn có thể thụ hưởng ưu đãi hấp dẫn đến từ nhà FPT Long Châu.

-6109-1710495720.jpg
 

Người FPT có thể đăng ký tham gia chương trình tiêm chủng lưu động bằng cách sau: Đăng ký tại website của FPT Long Châu (TẠI ĐÂY) và lựa chọn điểm tiêm chủng tại số 10 Phạm Văn Bạch, ngày tiêm 22/3/2024. Với cách thức này, CBNV FPT sẽ nhận thêm voucher 100.000 đồng mua hàng ở hệ thống nhà thuốc Long Châu trên toàn quốc.

Ngoài ra, người FPT cũng có thể đăng ký tham gia chương trình bằng cách đăng ký trực tiếp với nhân viên FPT Long Châu ngay tại bàn làm việc (từ ngày 18/3, triển khai tại văn phòng các tòa nhà FPT Tower Phạm Văn Bạch, toà nhà Kangnam, Zodiac, 17 Duy Tân) và đăng ký trực tiếp tại bàn tư vấn FPT Long Châu tại sảnh A (FPT Tower) vào ngày 22/3/2024.

Theo đại diện FPT Long Châu, chương trình tiêm chủng lưu động sắp diễn ra được đảm bảo chặt chẽ các tiêu chí của quy trình tiêm chủng, bao gồm: tư vấn, khám sàng lọc, tiêm chủng và theo dõi sau tiêm, qua đó sẵn sàng phục vụ CBNV đến tiêm phòng và tư vấn vắc xin cho bản thân và gia đình.

-1711-1710495324.jpg

Phối cảnh điểm tiêm chủng lưu động của FPT Long Châu ngày 22/3/2024 tại FPT Tower.

Bên cạnh đó, vắc xin được sử dụng trong chương trình tiêm chủng lưu động cũng được bảo quản đúng chuẩn GSP, theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế và WHO với nhiệt độ chuẩn được duy trì từ 2-8 độ C với thiết bị lưu trữ vắc xin chuyên dụng. Đại diện FPT Long Châu cho hay, năng lực của thiết bị mà đơn vị này sử dụng có thể chứa đến hơn 1.000 liều xắc xin, đặc biệt khi có sự cố mất điện tủ có thể duy trì nhiệt độ lưu trữ đến 48 giờ.

Các gói tiêm vắc xin với ưu đãi nổi bật trong chương trình đặc quyền dành cho CBNV và người thân lần này có thể kể đến: Vắc xin cúm giá chỉ 249.000 đồng (tiết kiệm 25%); Gói tiêm vắc xin HPV giúp phòng ngừa các bệnh như ung thư hầu họng, bệnh xã hội… (đối với nam giới) và ung thư cổ tử cung (đối với nữ giới) chỉ từ 5.468.400 đồng (tiết kiệm 12% so với khách hàng thông thường); Vắc xin 6 trong 1 dành cho bé yêu nhà F chỉ 920.000 đồng/mũi, đặc biệt trọn gói 4 mũi theo phác đồ chỉ 3.659.600/gói… (Tìm hiểu thêm thông tin về chương trình ưu đãi TẠI ĐÂY).

Đặc biệt, trong tháng FPT Vì cộng đồng, người FPT có thể tham gia cùng “Gieo triệu nụ cười” bằng việc góp 1 mũi tiêm vắc xin trong chương trình “1.000 mũi tiêm phòng cúm cho trẻ em” tại bệnh viện Nhi TW với mỗi gói vắc xin đăng ký. Lưu ý: Không áp dụng giảm giá khi CBNV FPT lựa chọn tặng 1 mũi vắc xin cho trẻ em.

Trung tâm Tiêm chủng FPT Long Châu tự hào là đơn vị có các loại vaccine thế hệ mới nhất từ các nhà sản xuất hàng đầu thế giới. Toàn bộ vaccine đều được nhập khẩu chính hãng từ các nhà sản xuất lớn trên thế giới (Mỹ, Hà Lan…). Trong dịp này, để hỗ trợ khách hàng hiệu quả hơn, FPT Long Châu cũng chính thức ra mắt sổ tiêm chủng điện tử giúp tự động nhắc lịch tiêm và cập nhật lịch sử tiêm chủng từ sổ giấy.

Hiện FPT Long Châu đang có 40 trung tâm tiêm chủng trên toàn quốc (Bình Định, Bắc Giang, Bắc Ninh, Hải Phòng, Tiền Giang, Đồng Nai, Tây Ninh, Phú Yên, Lào Cai…) và sẽ tiếp tục mở rộng thêm trong thời gian tới, trong đó tập trung nhiều điểm tiêm nhất tại Tp.HCM (8 trung tâm) và Hà Nội (6 trung tâm).

Ý kiến

()