Chúng ta

Người đẹp Phương Anh giành vương miện Hoa hậu Synnex FPT

Thứ bảy, 3/2/2018 | 17:40 GMT+7

Với phần thi diễn xuất sắc của mình, Nguyễn Phương Anh, đơn vị FHP, đã vượt qua hai thí sinh "nặng ký" Top 3 là Phạm Ngọc Anh và Nguyễn Xuân Quỳnh để giành vương miện Hoa hậu Synnex FPT 2017.

Tối ngày 2/2, tại lễ Sum-up Synnex FPT Hà Nội, 6 thí sinh xuất sắc tại cuộc thi Hoa hậu Synnex FPT 2017 đã bước vào vòng thi chung kết. Top 6 thí sinh gồm: Nguyễn Phương Anh (SBD 03), Phạm Ngọc Anh (SBD 6969), Trần Thị Mai Trang (SBD 15), Nguyễn Xuân Quỳnh (SBD 23), Lê Kiều Diễm (SBD 09), Lê Thị Thanh Nhàn (SBD 16).

Ở phần thi áo dài, các thí sinh đã nhận được sự ủng hộ đông đảo của khán giả khi trình diễn tự tin trong từng bước đi trên sân khấu. Với phần thi dạ hội, 6 thí sinh đã thể hiện gu thẩm mỹ, sự tinh tế trong việc chọn lựa trang phục để tôn vóc dáng, eo thon, đôi chân dài. "Tôi không ngờ các chị em lại tỏa sáng như thế này", TGĐ Synnex FPT Bùi Ngọc Khánh hào hứng nói.

1-9074-1517632233.jpg

Phương Anh (áo đỏ) giành vương miện Hoa hậu Synnex FPT.

Trong phần thi tài năng, sau video giới thiệu về bản thân, 6 thí bước ra sân khấu với các màn trình diễn: múa, Belly dance, kịch... Có sự chuẩn bị kỹ càng, Phương Anh gây bất ngờ khi xuất hiện nóng bỏng và trình diễn tài năng nhảy sexy dance. Ở phía dưới sân khấu, đồng nghiệp vỗ tay và gọi tên cô một cách hào hứng. Trong tất cả phần thi, thí sinh Phương Anh đều tỏ rõ sự nỗ lực của mình qua từng giây phút xuất hiện trên sân khấu. 

Ban Giám khảo công bố Top 3 thí sinh xuất sắc bước vào phần thi ứng xử gồm: Nguyễn Phương Anh, Phạm Ngọc Anh và Nguyễn Xuân Quỳnh. 

Nhận được câu hỏi từ Ban Giám khảo về "tiêu chí chọn bạn trai", với sự thông minh, tự tin của mình, Phương Anh đã có câu trả lời sắc sảo khiến cho cả khán phòng vỡ òa tán thưởng. Cô cho rằng "một người đàn ông ấm áp, yêu bóng đá và có tấm lòng thiện nguyện" sẽ ghi điểm đối với nhiều chị em phụ nữ.

Với phần thi diễn xuất sắc của mình, Phương Anh đã vượt qua hai thí sinh “nặng ký” là Phạm Ngọc Anh và Nguyễn Xuân Quỳnh để giành vương miện Hoa hậu Synnex FPT. Á hậu 1 và 2 lần lượt thuộc về Ngọc Anh và Xuân Quỳnh.

Chia sẻ trên Facebook cá nhân, Hoa hậu Synnex FPT 2017 viết: "Một đêm thật tuyệt vời và đáng nhớ. Cảm ơn gia đình FHP là hậu phương vững chắc tài trợ, đồng hành và giúp đỡ tôi trong cuộc thi. Cảm ơn công ty đã tạo ra một cuộc thi thật tuyệt vời và ý nghĩa".

Phương Anh sinh năm 1994, cao 1m65, với số đo ba vòng lần lượt là 89-62-90. Sở thích của Hoa hậu Synnex FPT là đọc sách, du lịch và tham gia các hoạt động xã hội. Ngoài ra, cô cũng có niềm đam mê mãnh liệt với nghề mẫu ảnh, thể thao và âm nhạc.

Thanh Tùng

Ý kiến

()