Chúng ta

Leader Talk 20 đặt chân đến miền Trung

Thứ sáu, 17/6/2016 | 18:06 GMT+7

Người FPT Telecom chi nhánh Huế, Quảng Bình và Quảng Trị sẽ trò chuyện và giao lưu với các diễn giả của Leader Talk 20 - Fox tự hào có tôi.

Các diễn giả của sự kiện lần này là chị Chu Thị Thanh Hà, Chủ tịch HĐQT FPT Telecom; anh Nguyễn Thế Quang, Giám đốc Vùng 4; và anh Nguyễn Ngọc Khánh, Phó giám đốc Vùng 4. Chương trình diễn ra từ 14-16h ngày 18/6, tại khách sạn Parkview, thành phố Huế.

Chị Thanh Hà sẽ tiếp tục truyền lửa qua những chuyện đời, chuyện nghề. Ảnh: Tử Quyên.

Chị Thanh Hà sẽ tiếp tục truyền lửa qua những chuyện đời, chuyện nghề. Ảnh: Tử Quyên.

Sau Hải Phòng và Hải Dương, các cán bộ nhân viên chi nhánh miền Trung sẽ có cơ hội hiểu rõ thêm về văn hóa doanh nghiệp cùng chặng đường 20 năm phát triển của FPT Telecom. Cùng với những bộc bạch về chuyện đời, chuyện nghề của diễn giả, cán bộ nhân viên được trau dồi thêm kiến thức, kinh nghiệm để hoàn thiện kỹ năng trong công việc cũng như cân bằng trong cuộc sống cá nhân.

Chị Trần Thị Lan Hương, chi nhánh Huế, chia sẻ cảm giác háo hức với lần thứ hai được gặp gỡ, lắng nghe những câu chuyện của chị Hà. Nữ cán bộ mong muốn chị Hà và các anh chị trong ban lãnh đạo sẽ chia sẻ nhiều hơn vì ở chi nhánh thì việc được gặp các anh chị là rất khó. "Tôi rất mong đợi được giao lưu, trò chuyện và học hỏi về bí quyết thành công trong công việc và cuộc sống gia đình", chị Hương gửi gắm.

Sau Huế, "Leader Talk 20 - FOX tự hào có tôi" dự kiến tiếp tục "cập bến" các chi nhánh tỉnh thành khác, thắp lửa cho chuỗi hoạt động chào mừng tuổi 20 của nhà "Cáo".

Mai Nhật

>> Chị Chu Thanh Hà 'truyền lửa' cho CBNV chi nhánh tỉnh

Ý kiến

()