Chúng ta

Khám phá khả năng không giới hạn của cơ thể cùng ‘tiến sĩ não bộ’

Thứ ba, 12/1/2016 | 11:30 GMT+7

Tiến sĩ Nguyễn Hồng Phương sẽ cùng người FPT khám phá khả năng không giới hạn của cơ thể qua buổi hướng dẫn chuyên đề mang tên “Tối ưu năng lực não bộ và cơ thể”.

Chuyên đề với diễn giả là “tiến sĩ não bộ” Nguyễn Hồng Phương sẽ diễn ra từ 13h15 ngày 13/1 tại phòng Oxford, khi Training Center, tầng G, tòa nhà F-Town 1, quận 9, TP HCM .

DSC-789122-1682-1428566264-3134-14525673

Tiến sĩ Nguyễn Hồng Phương là chuyên gia đầu tiên đưa việc rèn luyện vào chương trình đào tạo tại Việt Nam. Ảnh: Hà Dương.

Bạn đã từng định lấy một món ăn trong tủ lạnh nhưng lại quên ngay khi vừa mở tủ? Bạn có thể nhớ màu, hiệu của chiếc xe đầu tiên nhưng lại không nhớ biển số? Bạn đã chuẩn bị nội dung thuyết trình rất kỹ nhưng khi bắt đầu thì thong tin lại “rơi đâu” mất? Tất cả những câu hỏi này sẽ được trả lời trong chương trình này. Người tham gia sẽ “góp nhặt” vào kiến thức của mình các nguyên tắc hoạt động của não bộ và khám phá khả năng không giới hạn của con người.

Tiến sĩ Nguyễn Hồng Phương hiện là Trưởng ban Đào tạo và Phát triển chương trình khối Đại học, ĐH FPT. Chị là tiến sĩ CNTT trẻ nhất FPT, đồng thời có biệt danh “tiến sĩ não bộ” khi là giảng viên đầu tiên tại Việt Nam đưa rèn luyện não bộ vào chương trình đào tạo.

Người FPT quan tâm có thể đăng ký tham gia chương trình qua email mytta@fsoft.com.vn.

Yến Nhi

Ý kiến

()