Chúng ta

Khám phá báo tường độc đáo tại FPT Telecom

Thứ bảy, 29/10/2016 | 11:28 GMT+7

Sáng ngày 28/9, tại tòa nhà PVI, Cầu Giấy, Hà Nội, 15 đơn vị thuộc khối HO, FTI Hà Nội đã cho "ra lò" những sản phẩm báo tường nhân dịp công ty tròn 20 tuổi.

Bộ ba giám khảo cầm cân nảy mực tại cuộc thi gồm: Phó TGĐ FPT Telecom Vũ Mai Hương, GĐ Kế hoạch - Chiến lược FPT Telecom Nguyễn Phú An, Giám đốc Quy hoạch và Phát triển mạng lưới FPT Telecom Phạm Thủy Phong.

2.jpg

Các đơn vị tự tin thuyết trình trước Ban giám khảo và khán giả.

Với nội dung, hình thức và phần thuyết trình hấp dẫn đã giúp Viễn thông Quốc tế FPT Telecom (FTI) Hà Nội giành giải Nhất cuộc thi, trị giá 1,5 triệu đồng. Giải Nhì trị giá 1 triệu đồng thuộc về Ban Truyền thông FPT Telecom. Đứng vị trí thứ Ba là Trung tâm Quản lý cước (CUS). Theo đó, ba đơn vị đạt giải trên sẽ cùng so tài với các đơn vị kinh doanh khác trên toàn quốc. 

Ngoài ra, Ban giám khảo cũng quyết định trao giải Ấn tượng trị giá 450.000 đồng cho các đơn vị: Truyền hình FPT, Ban Đảm bảo chất lượng (FTQ) và Trung tâm Chăm sóc khách hàng FPT Telecom (CS).

3_1477711193.jpg

Sản phẩm báo tường của FTI Hà Nội - Đơn vị giành giải Nhất cuộc thi.

Cuộc thi báo tường được triển khai trong vòng một tháng, từ ngày 25/9 đến 25/10. Ban tổ chức sẽ tổng hợp và chấm thi từ ngày 26/10. Thời gian công bố và trao giải dự kiến ngày 7/11. Tổng giá trị giải thưởng là 15 triệu đồng cùng với thưởng nóng của lãnh đạo công ty cũng như cơ hội được lựa chọn và xuất hiện tại Triển lãm FPT Telecom 20 năm sắp tới. 

Các nội dung trình bày trên báo được khuyến khích xoay quanh những dấu ấn, sự kiện, phong trào, văn hóa, con người, công việc của đơn vị, chi nhánh… trong suốt chặng đường phát triển đã qua, đảm bảo tính thẩm mỹ, tinh thần FPT và gần gũi với đông đảo người "nhà Cáo".

Video 15 đơn vị khối HO, FTI Hà Nội tranh tài thi báo tường sáng ngày 28/9:

                     

Thanh Tùng

Ý kiến

()