Chúng ta

Khách hàng làm thơ khen tặng nhân viên FPT Shop

Thứ bảy, 7/2/2015 | 12:15 GMT+7

Những ngày qua, các thành viên của FPT Retail đã chia sẻ tấm hình chụp bài thơ của khách hàng - một nhà thơ lớn tuổi, dành tặng riêng cho quầy Cài đặt của FPT Shop 216 Thái Hà, Hà Nội.

Thời gian qua, gắn liền với việc mở rộng vùng phủ, FPT Retail không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ và để lại dấu ấn tốt đẹp với khách hàng. Ba nhân viên kỹ thuật của FPT Shop 216 Thái Hà gồm Nguyễn Quốc Dũng, Ngô Đức Ngọc và Nguyễn Ngọc Anh đã được đích thân bác Vũ Xuân Do (18-05 Chung cư 137 Nguyễn Ngọc Vũ, Hà Nội) mua sản phẩm Samsung Note 3 Neo, viết thơ khen tặng vì sự phục vụ nhiệt tình, chu đáo, cởi mở và chuyên nghiệp.

KT-216TH-660-1807-1423286564.jpg

Chân dung ba bạn nhân viên kỹ thuật FPT Shop Thái Hà được khách hàng khen thưởng. Từ trái sang: Nguyễn Quốc Dũng, Nguyễn Ngọc Anh, Ngô Đức Ngọc.


Trước khi ra về, bác còn lưu số điện thoại của anh Dũng và từ đó, mỗi khi bác gọi để hỏi các vấn đề về sử dụng máy, anh Dũng đều tư vấn nhiệt tình. Một hôm, bác quay lại shop và mang theo ba tập thơ tặng cho anh Dũng, anh Ngọc và anh Ngọc Anh kèm theo lời cảm ơn vì "sự giúp đỡ nhiệt tình của ba cháu cho bác".Bất ngờ và xúc động khi nhận được bài thơ của bác Do, anh Nguyễn Quốc Dũng bày tỏ: "Tôi rất hạnh phúc vì chỉ đang là nhân viên học việc kỹ thuật tại shop, hằng ngày cố gắng áp dụng những gì đã được học vào công việc, học hỏi kinh nghiệm của các anh chị em ở shop, lại được khách hàng khen tặng". Anh Dũng nhớ lại, lần đầu gặp bác Do khi bác tới mua chiếc Samsung Note 3 Neo cũng khá đặc biệt. Là một khách hàng vui tính và ham tìm hiểu các tính năng của một chiếc smartphone mới nên bác "nhà thơ" hỏi khá nhiều. Bằng kiến thức bản thân đã được chuẩn bị, anh Dũng đã dần giúp bác hiểu các tính năng cơ bản của máy cũng như tư vấn cách sử dụng thuận tiện nhất cho công việc sáng tác, chia sẻ, họp mặt hay bình thơ với bạn bè.

"Tôi vui lắm, một niềm vui khó nói nên lời và ngày hôm nay, niềm vui đó đã được chia sẻ với tất cả mọi người, giúp chúng tôi tự tin hơn trong công việc và trong quan hệ với khách hàng khi đến với FPT Shop", anh Dũng chia sẻ.

"Tôi đã làm ở FPT Shop được hơn ba năm nên rất xúc động khi bác mang thơ tới tặng cho anh em kỹ thuật. Phục vụ khách hàng là ưu tiên số một của shop nên đội ngũ kỹ thuật luôn cố gắng cài đặt và hỗ trợ khách hàng tốt nhất bởi vì chính họ là người mang lại thu nhập cho các nhân viên nói chung và bản thân mình nói riêng. Nếu khách hàng hài lòng thì lần sau sẽ quay lại mua hàng của FPT Shop, đó là niềm vui lớn nhất", anh Ngô Đức Ngọc cho hay. 

Nội dung bài thơ khách hàng gửi tặng cho nhân viên shop 216 Thái Hà:

THO-4-1-5348-1423129766.jpg

Bài thơ do khách hàng gửi tặng nhóm kỹ thuật shop Thái Hà, Hà Nội. 

Tây Hạ

Ý kiến

()