Chúng ta

Giám đốc Vùng 6 FPT Telecom: 'Chạy đèo mệt nhưng thú vị'

Chủ nhật, 26/8/2018 | 05:24 GMT+7

Anh Nguyễn Ngọc Khánh bất ngờ khi rất khó khăn mới vượt 4km đèo thành công. Anh cho rằng nguyên nhân do thời tiết Nam Trung bộ đang rất nắng nóng.

Trong ngày 25/8, người nhà 'Cáo' đã đưa cờ vượt 77 km từ Cam Ranh (Khánh Hòa) đến Phan Rang Tháp Chàm (Ninh Thuận). 43 km đầu tiên của chặng 21 được chi nhánh Ninh Thuận đảm nhận. Người mở đầu chặng 21 là VĐV số áo 1762 - anh Lý Nguyễn Minh Đạt, Giám đốc FPT Telecom Ninh Thuận. Tại đây, các vận động viên đã vượt đèo Vĩnh Hy, ranh giới giữa Khánh Hòa và Ninh Thuận. Buổi chiều, chặng đường còn lại do các vận động viên Bình Phước, Lâm Đồng đảm nhiệm.

Ở ranh giới Khánh Hòa - Ninh Thuận trên đèo Vĩnh Hy, chị Trương Kim Thục Huyền đã trao cờ cho anh Nguyễn Ngọc Khánh, GĐ Vùng 6.

Video Giám đốc Vùng 6 Nguyễn Ngọc Khánh chinh phục 4km đèo Vĩnh Hy. 

Giây phút nhận cờ từ vận động viên Trương Kim Thục Huyền, anh Khánh xúc động hô to: "Tôi Nguyễn Ngọc Khánh, Giám đốc Vùng kinh doanh số 6 FPT Telecom, nhận cờ từ những người anh em Vùng 4 để tiếp tục cuộc hành trình!"

Từ đây, Hành trình kết nối bước vào địa phận của Vùng miền Đông Nam bộ. Anh Khánh sau đó thực hiện 4km đường đèo và chạy thêm cổ vũ đồng đội. Được hơn 2 phần 3 chặng đường, anh bắt đầu cảm thấy mệt, những bước chân trở nên nặng nề hơn. Anh em trên xe đã xuống đường chạy theo động viên người anh cả Vùng 6.

Sau khi hoàn thành 4km đường chạy, anh Khánh tiếp tục chạy thêm 1km để cổ vũ đồng đội.

"Tôi không nghĩ đèo cao như thế, bình thường chạy 20 km không mệt bằng. Đây là một trải nghiệm thú vị", anh Khánh nói.

MG-4262-7909-1535222481.jpg

Anh Nguyễn Ngọc Khánh mang số áo 1785. 

Anh tự nhìn nhận nguyên nhân do thời tiết khá nóng, nắng gắt, hơi nhựa đường phả vào mặt. Vốn là dân tập chạy và tham gia các cự ly ở các giải marathon nên các cự ly ngắn không hề làm khó người đứng đầu Vùng 6. Anh Khánh vừa trở về từ Marathon quốc tế Đà Nẵng vào ngày 12/8 ở cự ly 20 km. Nói về giải chạy Hành trình kết nối, anh ấn tượng và theo dõi từng chặng, mong chờ đến ngày lá cờ FPT tung bay trên địa phận miền Đông Nam Bộ.

Trước đó, anh Vũ Bùi Anh Tuấn, INF Bình Định, bao trọn 3 km đèo Sa Huỳnh (cuối huyện Đức Phổ, Quảng Ngãi) trong chặng 16 “Hành trình kết nối”. Từ Lạng Sơn vào đến Ninh Thuận, người nhà "Cáo" đã chinh phục các con đèo lớn gồm: đèo Ngang, đèo Hải Vân, đèo Cả.

Tính đến ngày 25/8, đã có 1836 vận động viên trong tổng số 3000 người tham gia Hành trình kết nối. Ngày 26/8, Hành trình kết nối sẽ tiếp tục chặng 22 tại quảng trường 16/4 Phan Rang Tháp Chàm để đưa cờ về chùa Cổ Thạch, Bình Thuận.

>> Khi mệt tôi nhìn cờ để có năng lượng chạy tiếp

Hành trình kết nối" diễn ra xuyên suốt trong 31 ngày, từ 5/8 đến 4/9 trên quãng đường dài 2.600 km với 31 chặng tại 28 tỉnh/thành, dọc theo đường trục Bắc Nam, nơi in dấu chân của những người FPT Telecom đã đi qua, những đôi chân không mỏi mệt đưa Internet Việt Nam đi khắp mọi miền Tổ quốc góp vào sự tiên phong và trường tồn của FPT.

Trong suốt một tháng, 3.000 người sẽ mặc áo đồng phục phủ một màu cam các ngả đường từ Bắc vào Nam, tạo sức lan tỏa to lớn của hình ảnh FPT đến cộng đồng.

Dự kiến ngày 4/9, tại đất mũi Cà Mau, Chủ tịch FPT Trương Gia Bình sẽ nhận lá cờ FPT từ vận động viên mang số áo 3.000. Lãnh đạo FPT Telecom cắm cờ vào cột mốc kết thúc quốc lộ 1A, đánh dấu hoàn thành đường chạy lịch sử dọc chiều dài đất nước của nhà F.

Xuân Phương

Ý kiến

()