Chúng ta

'Khi mệt, tôi nhìn cờ FPT để có năng lượng chạy tiếp'

Thứ bảy, 25/8/2018 | 11:06 GMT+7

"Sức khỏe không hẳn sung sức nhất, cộng với rất nhiều đoạn leo đèo khiến đôi chân muốn dừng lại nghỉ. Nhưng nhìn lên lá cờ FPT, tôi lại quyết tâm chạy tiếp", anh Bùi Thanh Bình, Viễn thông Quốc tế FPT (FTI), bật mí.

<p> 6h sáng ngày 24/8, chặng 20 dài 91 km xuất phát từ Thị xã Ninh Hòa lần lượt sẽ ghé thăm các thành phố biển nổi tiếng của Khánh Hòa là Nha Trang và Cam Ranh. Chặng có sự tham gia của 90 nhân sự, trong đó, chi nhánh Khánh Hòa góp 60 vận động viên và Viễn thông Quốc tế FPT (FTI) có 30 nhân sự.</p>

6h sáng ngày 24/8, chặng 20 dài 91 km xuất phát từ Thị xã Ninh Hòa lần lượt sẽ ghé thăm các thành phố biển nổi tiếng của Khánh Hòa là Nha Trang và Cam Ranh. Chặng có sự tham gia của 90 nhân sự, trong đó, chi nhánh Khánh Hòa góp 60 vận động viên và Viễn thông Quốc tế FPT (FTI) có 30 nhân sự.

<p> Người xuất phát đầu tiên tại chặng 20 là VĐV số áo 1672 - anh Nguyễn Thành Sơn, PGĐ FPT Telecom Khánh Hoà. Theo anh Sơn, không khí chi nhánh trước ngày chạy rất sôi nổi, anh em cùng nhau tập luyện để chinh phục tốt nhất chặng đường qua quê hương. "Ở góc độ lan toả, tôi kỳ vọng sẽ có nhiều người dân biết và chọn thương hiệu FPT hơn sau giải chạy", PGĐ chi nhánh Khánh Hoà bày tỏ.</p>

Người xuất phát đầu tiên tại chặng 20 là VĐV số áo 1672 - anh Nguyễn Thành Sơn, PGĐ FPT Telecom Khánh Hoà. Theo anh Sơn, không khí chi nhánh trước ngày chạy rất sôi nổi, anh em cùng nhau tập luyện để chinh phục tốt nhất chặng đường qua quê hương. "Ở góc độ lan toả, tôi kỳ vọng sẽ có nhiều người dân biết và chọn thương hiệu FPT hơn sau giải chạy", PGĐ chi nhánh Khánh Hoà bày tỏ.

<p> Tình hình thời tiết trong buổi sáng có nắng dịu nhẹ, gió mát ủng hộ 45 vận động viên chi nhánh Khánh Hòa. Trong buổi sáng, đoàn vận động sẽ chinh phục đoạn đường dài 43km, đi qua các tuyến đường đại lộ Phạm Văn Đồng, Trần Phú, Nguyễn Tất Thành, Hoàng Diệu.</p>

Tình hình thời tiết trong buổi sáng có nắng dịu nhẹ, gió mát ủng hộ 45 vận động viên chi nhánh Khánh Hòa. Trong buổi sáng, đoàn vận động sẽ chinh phục đoạn đường dài 43km, đi qua các tuyến đường đại lộ Phạm Văn Đồng, Trần Phú, Nguyễn Tất Thành, Hoàng Diệu.

<p> 7h sáng, đoàn VĐV bắt đầu hành trình trên đèo Rọ Tưởng. Anh Nguyễn Văn Tiến mang số áo 1683 là người thực hiện những bước đèo đầu tiên. Đèo Rọ Tưởng có chiều dài khá ngắn 1,5km - đèo có chiều dài ngắn nhất so với các chặng trước. Tuy nhiên, người leo đèo vẫn đòi hòi là người có sức khỏe và thể lực tốt, chăm chỉ luyện tập thể thao.</p> <p> Ảnh VĐV số áo 1698 - anh Nguyễn Chơn Quyền từ chi nhánh Khánh Hòa chạy ở khoảng gần thành phố Nha Trang.</p> <p> Điểm kết thúc chặng buổi sáng là nền cát biển trắng xóa tại Nha Trang. Người chạy cuối là anh Trần Quốc Quân, mang số áo 1716 chia sẻ: "Tôi rất tự hào, vui mừng khi anh em chi nhánh hồ hởi đăng ký chạy, ai ko chạy thì hỗ trợ. Tôi nhận thấy anh em toàn quốc tuy khác vùng miền nhưng khi chạy hành trình kết nối thì chung nhiệt huyết".</p>

7h sáng, đoàn VĐV bắt đầu hành trình trên đèo Rọ Tưởng. Anh Nguyễn Văn Tiến mang số áo 1683 là người thực hiện những bước đèo đầu tiên. Đèo Rọ Tưởng có chiều dài khá ngắn 1,5km - đèo có chiều dài ngắn nhất so với các chặng trước. Tuy nhiên, người leo đèo vẫn đòi hòi là người có sức khỏe và thể lực tốt, chăm chỉ luyện tập thể thao.

Ảnh VĐV số áo 1698 - anh Nguyễn Chơn Quyền từ chi nhánh Khánh Hòa chạy ở khoảng gần thành phố Nha Trang.

Điểm kết thúc chặng buổi sáng là nền cát biển trắng xóa tại Nha Trang. Người chạy cuối là anh Trần Quốc Quân, mang số áo 1716 chia sẻ: "Tôi rất tự hào, vui mừng khi anh em chi nhánh hồ hởi đăng ký chạy, ai ko chạy thì hỗ trợ. Tôi nhận thấy anh em toàn quốc tuy khác vùng miền nhưng khi chạy hành trình kết nối thì chung nhiệt huyết".

<p> Buổi chiều ngày 24/8, anh Đoàn Đăng Khoa, số áo 1717, PGĐ Kinh doanh FTI miền Nam, là người chạy đầu tiên.</p> <p> <span style="color:rgb(0,0,0);">"Tôi rất vui và tự hào với lá cờ FPT 30 năm mở lối tiên phong. Và cả tập thể FTI cũng rất hồi họp, mong chờ giây phút đó", anh Khoa cho hay và thông tin, nhóm FTI đã sự tập luyện kỹ nhưng khi chuẩn bị chạy cũng không khỏi hồi hộp và có phần căng thẳng. </span></p>

Buổi chiều ngày 24/8, anh Đoàn Đăng Khoa, số áo 1717, PGĐ Kinh doanh FTI miền Nam, là người chạy đầu tiên.

"Tôi rất vui và tự hào với lá cờ FPT 30 năm mở lối tiên phong. Và cả tập thể FTI cũng rất hồi họp, mong chờ giây phút đó", anh Khoa cho hay và thông tin, nhóm FTI đã sự tập luyện kỹ nhưng khi chuẩn bị chạy cũng không khỏi hồi hộp và có phần căng thẳng. 

<p> <span style="color:rgb(0,0,0);">"Chúng tôi - 30 người FTI miền Nam - rất tự hào và phấn khởi khi được chung tay góp phần hành trình chạy xuyên Việt của Hành trình kết nối", anh Khoa bày tỏ. "Cá nhân tôi </span><span style="color:rgb(0,0,0);">chỉ chạy 1,3 km nhưng cũng tập luyện rất nhiều, khởi động kỹ để chạy được tốt nhất mang cờ cho đồng đội tiếp theo".</span></p>

"Chúng tôi - 30 người FTI miền Nam - rất tự hào và phấn khởi khi được chung tay góp phần hành trình chạy xuyên Việt của Hành trình kết nối", anh Khoa bày tỏ. "Cá nhân tôi chỉ chạy 1,3 km nhưng cũng tập luyện rất nhiều, khởi động kỹ để chạy được tốt nhất mang cờ cho đồng đội tiếp theo".

<p> Người FPT băng qua những con phố ở Nha Trang hướng về Cam Ranh. Đoàn Hành trình kết nối đã vượt qua 19 chặng đường với đủ mọi loại địa hình, thời tiết khắc nghiệt. Tuy nhiên, dù trời nắng hay mưa, BTC cũng khuyên đoàn vận động viên khởi động trước đường chạy, chạy tốc độ vừa phải để giữ sức bền, tránh trường hợp xấu xảy ra.</p>

Người FPT băng qua những con phố ở Nha Trang hướng về Cam Ranh. Đoàn Hành trình kết nối đã vượt qua 19 chặng đường với đủ mọi loại địa hình, thời tiết khắc nghiệt. Tuy nhiên, dù trời nắng hay mưa, BTC cũng khuyên đoàn vận động viên khởi động trước đường chạy, chạy tốc độ vừa phải để giữ sức bền, tránh trường hợp xấu xảy ra.

<p> VĐV số áo 1728 - anh Nguyễn Văn Thắng từ Viễn thông Quốc tế với bước chạy thoăn thoắt và nét mặt tươi vui giơ cao cờ FPT của Hành trình kết nối.</p>

VĐV số áo 1728 - anh Nguyễn Văn Thắng từ Viễn thông Quốc tế với bước chạy thoăn thoắt và nét mặt tươi vui giơ cao cờ FPT của Hành trình kết nối.

<p class="Normal"> Tiết trời oi ả của Cam Ranh mùa nắng khắc nghiệt với đoàn chạy. Nhưng ngược lại với lo lắng của BTC, các vận động viên đều hào hứng hoàn thành hết phần đường đăng ký.</p>

Tiết trời oi ả của Cam Ranh mùa nắng khắc nghiệt với đoàn chạy. Nhưng ngược lại với lo lắng của BTC, các vận động viên đều hào hứng hoàn thành hết phần đường đăng ký.

<p class="Normal"> VĐV số áo 1736 – anh Bùi Duy Hưng, ó 2 đồng nghiệp chạy cùng phía sau khi qua một khu nghỉ mát ở Cam Ranh. Theo Hưng, q<span>uãng đường </span><span>1,3 km dưới trời nắng dù khó khăn và mệt nhưng những điều ấy không thể sánh bằng việc các thế hệ trước đi kéo cáp dọc tuyến trục Bắc Nam. </span></p> <p class="Normal"> <span>"Tôi cứ cố chạy từng bước, từng bước thôi. Bình thường tôi chỉ tham gia đá bóng, và sau giải chạy này tôi sẽ có kế hoạch rèn luyện sức khỏe bằng việc mỗi sáng chạy khoảng 1,3 km bởi con số này gắn kỳ niệm của tôi với Hành trình kết nối", anh Hung hào hứng.</span></p>

VĐV số áo 1736 – anh Bùi Duy Hưng, ó 2 đồng nghiệp chạy cùng phía sau khi qua một khu nghỉ mát ở Cam Ranh. Theo Hưng, quãng đường 1,3 km dưới trời nắng dù khó khăn và mệt nhưng những điều ấy không thể sánh bằng việc các thế hệ trước đi kéo cáp dọc tuyến trục Bắc Nam.

"Tôi cứ cố chạy từng bước, từng bước thôi. Bình thường tôi chỉ tham gia đá bóng, và sau giải chạy này tôi sẽ có kế hoạch rèn luyện sức khỏe bằng việc mỗi sáng chạy khoảng 1,3 km bởi con số này gắn kỳ niệm của tôi với Hành trình kết nối", anh Hung hào hứng.

<p class="Normal"> <span>"Vừa chạy leo đèo mệt vừa bị cản gió nhưng vì màu cờ của FPT khiến tôi cảm thấy khỏe hơn. Trước nay tôi chưa chạy ở cái địa hình khó. Nhiều đoạn trèo đèo, đôi chân mệt mỏi muốn dừng lại nghỉ. Mỗi lần như vậy, tôi nhìn lên lá cờ FPT và lại tiếp tục chạy", </span>VĐV số áo 1729 – anh Phạm Thanh Bình<span> chia sẻ.</span></p> <p class="Normal"> <span>15h40, vận động viên số áo 1761 - anh Lê Hoài Sơn, Trưởng Văn phòng FPT Telecom Cam Ranh đã kết thúc chặng 20 tại trường nghề Cam Ranh. Anh Sơn và 13 đồng nghiệp Văn phòng Cam Ranh là những VĐV chốt chặng 20.</span></p> <p class="Normal"> <span style="color:rgb(34,34,34);">Sáng ngày 25/8, chặng 21 "Hành trình kết nối" dài 77 km xuất phát tại tượng đài Cam Ranh, Khánh Hòa. Lộ trình chặng 21 có sự tham gia của 75 nhân sự đến từ chi nhánh Ninh Thuận, Bình Phước và Lâm Đồng, với số lượng mỗi chi nhánh lần lượt là 42, 3 và 29. </span></p> <p class="Normal"> "Hành trình kết nối" đã chinh phục các cung đường: Lạng Sơn - Bắc Giang - Bắc Ninh - Hà Nội - Hà Nam - Ninh Bình - Thanh Hoá - Nghệ An - Hà Tĩnh - Quảng Bình - Quảng Trị - Huế - Đà Nẵng - Quảng Nam - Quảng Ngãi - Bình Định - Phú Yên - Khánh Hòa. </p>

"Vừa chạy leo đèo mệt vừa bị cản gió nhưng vì màu cờ của FPT khiến tôi cảm thấy khỏe hơn. Trước nay tôi chưa chạy ở cái địa hình khó. Nhiều đoạn trèo đèo, đôi chân mệt mỏi muốn dừng lại nghỉ. Mỗi lần như vậy, tôi nhìn lên lá cờ FPT và lại tiếp tục chạy", VĐV số áo 1729 – anh Phạm Thanh Bình chia sẻ.

15h40, vận động viên số áo 1761 - anh Lê Hoài Sơn, Trưởng Văn phòng FPT Telecom Cam Ranh đã kết thúc chặng 20 tại trường nghề Cam Ranh. Anh Sơn và 13 đồng nghiệp Văn phòng Cam Ranh là những VĐV chốt chặng 20.

Sáng ngày 25/8, chặng 21 "Hành trình kết nối" dài 77 km xuất phát tại tượng đài Cam Ranh, Khánh Hòa. Lộ trình chặng 21 có sự tham gia của 75 nhân sự đến từ chi nhánh Ninh Thuận, Bình Phước và Lâm Đồng, với số lượng mỗi chi nhánh lần lượt là 42, 3 và 29. 

"Hành trình kết nối" đã chinh phục các cung đường: Lạng Sơn - Bắc Giang - Bắc Ninh - Hà Nội - Hà Nam - Ninh Bình - Thanh Hoá - Nghệ An - Hà Tĩnh - Quảng Bình - Quảng Trị - Huế - Đà Nẵng - Quảng Nam - Quảng Ngãi - Bình Định - Phú Yên - Khánh Hòa. 

Xuân Phương - Hoàng Chung

Ảnh: Trần Hùng

Ý kiến

()