Chúng ta

Giảm 200 triệu đồng khi mua nhà tại FPT City

Thứ bảy, 19/12/2015 | 16:55 GMT+7

Nhân dịp lễ mở bán dự án FPT City, người FPT có hợp đồng lao đồng khi mua nhà sẽ được nhận ưu đãi giảm từ 10% đến 200 triệu đồng, thậm chí khuyến mãi iPhone 6s và một chuyến du dịch Đà Nẵng 2 ngày 1 đêm ở khách sạn 4 sao.

Công ty cổ phần Bất động sản VNG Việt Nam phối hợp mở bán dự án FPT City Đà Nẵng vào hôm nay (18/12), tại khách sạn JW Marriot, Nam Từ Liêm, Hà Nội. Khách hàng khi tham gia buổi lễ có cơ hội được nhận nhiều phần quá hấp dẫn từ Ban tổ chức.

Nhân dịp mở bán, khách hàng FPT có hợp đồng khi mua nhà được giảm 10% đến 200 triệu đồng cũng như cơ hội nhận khuyến mãi iPhone 6s kèm theo một chuyến du lịch Đà Nẵng 2 ngày 1 đêm ở khách sạn 4 sao. Bên cạnh đó, khách hàng còn được chiết khấu đến 11% trên tổng giá trị hợp đồng khi thanh toán 95% và 8% trên tổng giá trị hợp đồng khi thanh toán 25% giá trị lô đất. 

27-11-UniversityBLVD-4525-1429-5883-8519

Dự án Khu đô thị thông minh FPT City Đà Nẵng là khu đô thị kiểu mẫu đầu tiên tại khu vực miền Trung, được xây dựng hướng đến mục tiêu xây dựng môi trường đô thị bền vững.

Anh Trần Anh Quốc Cường, GĐ kinh doanh FPT City, cho biết, với thế mạnh về không gian thiên nhiên xanh và hạ tầng xã hội hoàn chỉnh cũng như thiết kế hiện đại, sang trọng, diện tích đa dạng, mức giá hợp lý. FPT City Đà Nẵng không chỉ là nơi sinh sống và nghỉ dưỡng lý tưởng mà còn đem lại cơ hội đầu tư hấp dẫn... Tham gia buổi mở bán, khách hàng được tìm hiểu rõ hơn về một dự án có tiềm năng về kinh doanh, ở, thậm chí nghỉ dưỡng và nhận nhiều phần quà có giá trị.

Khu đô thị công nghệ FPT Đà Nẵng có diện tích hơn 181ha được SOM – một công ty hàng đầu thế giới về quy hoạch đô thị thiết kế để trở thành khu đô thị xanh thông minh kiểu mẫu đầu tiên tại Đà Nẵng và miền Trung. Tất cả được thiết kế trên cơ sở phát huy thế mạnh của tập đoàn FPT trong lĩnh vực công nghệ và tầm nhìn dài hạn về phát triển đô thị bền vững.

Tháng 4 vừa qua, FPT City được trao Giải thưởng Hội đồng với tên tác phẩm “Thiết kế cảnh quan đô thị FPT Đà Nẵng”. Hội đồng ghi nhận dự án được quy hoạch với kiến trúc hiện đại, đồng bộ, nhấn mạnh vào "hạ tầng xã hội" để tạo sự tiện lợi và "tính cộng đồng" cao. Điểm nhấn thiết kế cảnh quan của FPT City được đánh giá cao ở 3 tiêu chí chính: đặc điểm nhận dạng, tính kết nối và tính bền vững.

Bên cạnh FPT City còn có dự án FPT Complex dành cho 10.000 kỹ sư Phần mềm FPT làm việc. Trước đó, FPT City cũng đã phối hợp với Công ty Cổ phần Dịch vụ địa ốc First Real mở bán sản phẩm dự án. 

Việt Nguyễn

Ý kiến

()