Chúng ta

FPT Telecom Hà Tĩnh tặng 60 ghế đá cho thành phố vì văn minh đô thị

Thứ ba, 28/6/2016 | 11:04 GMT+7

Số ghế đá với tổng trị giá 60 triệu đồng đã được FPT Telecom Hà Tĩnh trao tặng ở những địa điểm công cộng như bệnh viện, trường học, khu vui chơi...

Sự kiện diễn ra vào chiều 27/6 nhằm hưởng ứng lời kêu gọi "Chung tay xây dựng đô thị văn minh" của UBND thành phố Hà Tĩnh. Sau khi nhận được chấp thuận của UBND thành phố Hà Tĩnh, FPT Telecom chi nhánh Hà Tĩnh đã tiến hành trao tặng và trang bị 60 ghế đá tại các điểm công cộng ở thành phố, tổng trị giá 60 triệu đồng.

fpt-ha-tinh-2-5585-1467084741.jpg

Người FPT Telecom Hà Tĩnh tiến hành lắp ghế đá cho các địa điểm công cộng.

Những địa điểm được FPT Telecom Hà Tĩnh trao tặng ghế đá là: quảng trường Trần Phú, vườn hoa Lý Tự Trọng, hồ điều hòa phường Bắc Hà, bệnh viện thành phố, trường THPT Phan Đình Phùng, trường mầm non Trí Đức.

Đến dự lễ bàn giao có các đồng chí lãnh đạo UBND thành phố, công ty cổ phẩn Môi trường và Công trình đô thị Hà Tĩnh, các cơ quan truyền thông của địa phương và toàn thể người FPT Telecom Hà Tĩnh.

Thay mặt UBND thành phố Hà Tĩnh, đồng chí Lê Quang Đức, Thành ủy viên, Phó Chủ tịch UBND thành phố gửi lời cảm ơn vì doanh nghiệp đã quan tâm và hỗ trợ góp phần trong việc chung tay xây dựng đô thị văn minh, hiện đại.

Lãnh đạo UBND thành phố Hà Tĩnh bắt tay thân mật với đại diện FPT Telecom Hà Tĩnh.

Lãnh đạo UBND thành phố Hà Tĩnh bắt tay thân mật với đại diện FPT Telecom Hà Tĩnh.

FPT Telecom chi nhánh Hà Tĩnh sau 4 năm hoạt động đã trở thành một trong những nhà cung cấp dịch vụ viễn thông hàng đầu tại khu vực. Theo nhiều tờ báo địa phương, đơn vị thường xuyên tổ chức các hoạt động từ thiện, hướng về cộng đồng, thể hiện trách nhiệm của doanh nghiệp đối với xã hội. 

Mai Nhật

>>Hotgirl FPT Telecom bị hiểu lầm 'má mì nghìn đô'

Ý kiến

()