Chúng ta

FPT IS khởi động CLB Sĩ quan quản trị dự án

Thứ ba, 15/9/2015 | 16:10 GMT+7

Gần 30 "sĩ quan"- là những người đã, đang trực tiếp quản trị các dự án của FPT IS sẽ có buổi sinh hoạt đầu tiên vào tối nay (15/9) tại Pantry tầng 21, tòa nhà Keangnam, Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội.

IMG-353555-3267-1428402607-3691-14423031

Rất nhiều vấn đề xung quanh cách quản trị dự án sẽ được CLB Sĩ quan quản trị dự án của FPT IS đưa ra thảo luận. Ảnh minh họa.

Tại đây, các quản trị dự án sẽ được chia nhóm để thảo luận xung quanh hai hội dung chính là: Vai trò, trách nhiệm của quản trị dự án, giám đốc dự án; Cấu trúc chi phí cho hoạt động triển khai dự án. Ngoài ra, những hỏi đáp, thắc mắc cũng như kinh nghiệm quản trị dự án cũng được các quản trị viên chia sẻ. TGĐ Phạm Minh Tuấn sẽ chủ trì buổi sinh hoạt này.

Được thành lập từ trung tuần tháng 8, CLB Sĩ quan quản trị dự án được ra đời giống như một kênh thông tin để các quản trị dự án có thể truyền tải vướng mắc, khó khăn với lãnh đạo, cập nhật và nắm bắt được một cách chính xác, kịp thời chủ trương của lãnh đạo đối với từng dự án. Ngoài ra, CLB cũng như một sân chơi để các quản trị dự án có thể giao lưu, trao đổi kinh nghiệm về những dự án đã triển khai.

Là người khởi xướng thành lập CLB, TGĐ Phạm Minh Tuấn đặt mục tiêu xây dựng được lực lượng những người làm quản trị dự án hội tụ được 3 tiêu chí gồm: Tự hào về công việc mình đang làm; Có sự gắn kết, chia sẻ thuận lợi, khó khăn, kinh nghiệm triển khai dự án với nhau; Cùng với công ty xây dựng nên cộng đồng những người làm quản trị dự án, không ngừng thi đua phấn đấu trong công việc.

Trước đó, vào trung tuần tháng 8, CLB đã có buổi gặp gỡ, giao lưu và thảo luận để tìm ra chủ đề cho buổi sinh hoạt đầu tiên là vai trò, trách nhiệm của quản trị dự án và giám đốc dự án, cấu trúc chi phí trong dự án.

Bình Nguyên

Ý kiến

()