Chúng ta

FPT IS bổ nhiệm Trưởng phòng Chuyển đổi số và Giám đốc Trung tâm An ninh mạng

Thứ sáu, 5/3/2021 | 17:41 GMT+7

Chị Hoàng Ngọc Ánh đảm nhiệm vị trí Trưởng phòng Chuyển đổi số trong khi anh Lê Hoàng Đương trở thành Giám đốc Trung tâm An ninh mạng nhà Hệ thống.

Chia sẻ tại lễ bổ nhiệm, Chủ tịch FPT IS Dương Dũng Triều chia sẻ Ánh là người rất hiểu công ty và tập đoàn và có kiến thúc chuyên môn chắc, không ngại thử thách. Theo anh, Chuyển đổi số, trước tiên là chuyển đổi số trong nội bộ nhà Hệ thống và xử lý các vấn đề trong loạt dự án Chuyển đổi số của FPT IS là việc cần thiết phải làm để tối ưu hoạt động vận hành và để hỗ trợ cho chiến lược kinh doanh.

“Với kinh nghiệm làm việc trong Ban quản lý sản xuất, tinh thần máu lửa của mình, hy vọng Ánh sẽ đem lại một làn gió mới trong hoạt động chuyển đổi số của công ty”, anh Triều bày tỏ.

hoang-ngoc-anh-FPT-7499-1614935911.jpg

Ban điều hành FPT IS trao quyết định bổ nhiệm Trưởng phòng Chuyển đổi số cho chị Hoàng Ngọc Ánh.

Phòng Chuyển đổi số FPT IS thành lập ngày 1/2, có chức năng nhiệm vụ chính là lập kế hoạch và triển khai kế hoạch chuyển đổi số, phối hợp chặt chẽ với Công ty tư vấn Chuyển đổi số FPT và Văn phòng Chuyển đổi số Tập đoàn để kịp thời cập nhật tiến độ, đề xuất, xử lý các vấn đề phát sinh khi triển khai các dự án chuyển đổi số tại nhà Hệ thống.

“Tôi biết ơn vì các lãnh đạo đã tin tưởng giao việc, trao cơ hội này cho mình. Hồi hộp vì thực sự “đề bài” mà các anh chị giao cũng không dễ, thậm chí những ngày đầu tiếp nhận tôi cứ đau đáu trong đầu câu hỏi: bắt đầu từ đâu? Làm như thế nào?”, tân Trưởng phòng Chuyển đổi số FPT IS chia sẻ.

Bén duyên với FPT/FPT IS từ năm 2009, trải qua nhiều vị trí khác nhau như cán bộ tư vấn triển khai ERP, quản trị dự án, trợ lý ban quản lý sản xuất… chị Ánh được đánh giá là một cán bộ trẻ năng nổ, luôn quyết liệt xử lý các vấn đề trong công việc, có khả năng kết nối mọi người, sẵn sàng thích nghi và thay đổi.

Cùng thời điểm, FPT IS cũng quyết định bổ nhiệm anh Lê Hoàng Đương - Trưởng phòng Mạng bảo mật (FPT IS ISS) vào vị trí Giám đốc Trung tâm An ninh mạng (FPT IS CSD) trong thời hạn 3 năm.

Anh Đương sẽ có trách nhiệm quản lý và điều hành Trung tâm An ninh mạng, đồng thời sẽ phối hợp với ban lãnh đạo các đơn vị liên quan nhằm thúc đẩy hoạt động sản xuất kinh doanh của FPT IS.

Nhận định về vai trò Giám đốc Trung tâm An ninh mạng, Chủ tịch Dương Dũng Triều cho rằng đây là vị trí thách thức với một cán bộ công nghệ có kinh nghiệm lâu năm làm về giải pháp như anh Lê Hoàng Đương. “Việc quản trị và vận hành trung tâm, cùng với đó là thường xuyên hỗ trợ khách hàng xử lý các sự cố về bảo mật sẽ đòi hỏi nhiều hơn về các kỹ năng nghiệp vụ, quy trình hoá”, anh nói và bày tỏ sự tin tưởng rằng với kiến thức và quyết tâm của mình, anh Đương sẽ thành công hơn trong thời gian tới.

Bắt đầu tại FPT IS với vị trí sinh viên thực tập tại phòng Network (FPT IS INF), sau đó anh giữ vị trí Trưởng phòng Công nghệ mạng và bảo mật FPT IS ISS từ tháng 10/2018.

an-ninh-mang-fpt-2368-1614935911.jpg

Tân Giám đốc Trung tâm An ninh mạng FPT IS Lê Hoàng Đương nhận quyết định bổ nhiệm và hoa chúc mừng.

Chia sẻ khi nhận quyết định bổ nhiệm, anh Đương cảm thấy xúc động vì nhận được sự tin tưởng của lãnh đạo FPT IS nhưng cũng có những áp lực nhất định. Theo anh, người tiền nhiệm và các cộng sự tại Trung tâm An ninh mạng đã nghiên cứu và phát triển nhiều giải pháp quan trọng về lĩnh vực bảo mật, nhận được sự đánh giá cao của khách hàng cũng như các chuyên gia. Nhưng khi chia sẻ về suy nghĩ này với các anh chị trong Ban điều hành, tân Giám đốc Trung tâm An ninh mạng đã nhận được lời khuyên rằng hãy biến áp lực thành hành động. Biến việc to thành việc nhỏ, việc nhỏ thành những việc đơn giản. Quan trọng là tinh thần FPT: máu lửa và hết mình. “Đây sẽ là động lực để tôi tiến lên phía trước”.

Hoàn thiện và trau dồi những mảng kiến thức còn thiếu từ chính những người cộng sự của mình tại FPT IS CSD là định hướng của anh trong thời gian tới. Bên cạnh đó, anh sẽ cùng Trung tâm xây dựng lộ trình phát triển, tài liệu hoá toàn bộ các sản phẩm, giải pháp, đồng thời chủ động phối hợp với các đơn vị thành viên nhà Hệ thông để mở rộng kênh bán các sản phẩm, dịch vụ cho Trung tâm phát triển.

“Lòng tin, sự đoàn kết và tinh thần chiến đấu hết mình của các anh em trong Trung tâm sẽ là yếu tố tiên quyết để chinh phục các khó khăn và thử thách phía trước”, anh Lê Hoàng Đương chia sẻ.

>> Sếp nhà F: ‘Giá trị 2 năm luân chuyển bằng cả hành trình 13 năm tích lũy trước đó’

FIS Weekly

Ý kiến

()