Chúng ta

ĐH FPT ôn cố tri tân trong 10 năm phát triển

Thứ bảy, 26/11/2016 | 18:33 GMT+7

Lễ kỷ niệm 10 năm thành lập ĐH FPT là dịp để tập đoàn ra mắt Tổ chức Giáo dục FPT (FPT Education) đồng thời chia sẻ những định hướng quan trọng trong chiến lược phát triển giai đoạn tiếp theo.

Với sự thay đổi với chiến lược phát triển cũng như cơ cấu tổ chức, Tổ chức Giáo dục FPT đã công bố bộ máy lãnh đạo mới gồm anh Trương Gia Bình, Chủ tịch Hội đồng quản trị FPT Education, anh Lê Trường Tùng, chủ tịch Hội đồng quản trị của Đại học FPT, và anh Nguyễn Khắc Thành, Hiệu trưởng Đại học FPT, khối quan trọng nhất của Tổ chức Giáo dục FPT.

fdfdf-4277-1480155145.jpg

FPT tri ân những cá nhân tiêu biểu đóng góp vào sự phát triển của ĐH FPT trong chặng đường 10 năm vừa qua.

Tại lễ kỷ niệm 10 năm bước chân vào địa hạt giáo dục, CBNV còn thưởng thức ba tiết mục văn nghệ đặc sắc nhất được chọn lọc từ Hội diễn FE 10 ở khu vực Hà Nội, Đà Nẵng và TP HCM cùng các tiết mục giao lưu khác. 

Từng ẵm giải Nhất Hội diễn FE tại Hà Nội, Khối liên kết quốc tế ĐH FPT (FAI) một lần nữa tỏa sáng trên sân khấu với tiết mục "Nơi khát vọng không ngừng lại" -  kể về những khó khăn mà Khối Giáo dục FPT đã đối mặt trong 10 năm qua. Từ đó, truyền tải thông điệp của tình đoàn kết, ý chí kiên cường của người FE. Tập hợp được những chiến binh tinh nhuệ nhất của làng văn nghệ FPT Education nên "Hồn FE" đã giành giải Nhì. Tiết mục được người xem đánh giá cao từ phong cách biểu diễn, dàn dựng và đặc biệt là phần chế tác lời STCo. Đứng ở vị trí thứ 3 là tiết mục "Khát vọng" của  Khối Giáo dục FPT cơ sở Đà Nẵng.

Ở tuổi lên 10, Đại học FPT đã có khoảng 17.000 học sinh, sinh viên đang theo học ở tất cả các khối ngành, 98% sinh viên ra trường có việc làm trong đó 15% đang học tập và làm việc tại nước ngoài. Nhiều nhà tuyển dụng trong và ngoài nước đánh giá cao các sinh viên FPT. Đại học FPT cũng là trường đại học đầu tiên tại Việt Nam được Tổ chức xếp hạng giáo dục QS (Anh quốc) xếp hạng 3 sao, đồng thời là trường duy nhất giành 5 sao - mức độ cao nhất trong đánh giá gắn sao cho 4 hạng mục: Chất lượng đào tạo, Việc làm, Cơ sở vật chất và Trách nhiệm xã hội.

Video toàn cảnh lễ kỷ niệm 10 năm ĐH FPT:

                 

Thanh Tùng

Ý kiến

()