Chúng ta

CBNV FPT Software chất vấn lãnh đạo trên Workplace

Thứ hai, 8/4/2019 | 10:37 GMT+7

Chủ tịch Hoàng Nam Tiến, CEO Phạm Minh Tuấn cùng các CxO FPT Software sẽ đối thoại trực tiếp với CBNV thông qua livestream của chương trình “Chất vấn CxO quý I”, diễn ra lúc 13h30 ngày 10/4.

Được tổ chức định kỳ trong năm, “Chất vấn CxO” là nơi CBNV của FPT Software được giải đáp các thắc mắc, mong mỏi từ chính các lãnh đạo, quản lý của nhà Phần mềm FPT. Tất cả thông tin về chính sách, định hướng sản xuất kinh doanh, chế độ đãi ngộ và quyền lợi của nhân viên đều được các CxO giải đáp công khai.

Chương trình được tổ chức tại phòng Anh Sáu, F-Ville 2 và livestream tại group "Chat với CxO" trên Workplace - mạng xã hội dành cho công việc của nhà F. Đây là dịp để các lãnh đạo của FPT Software đến gần hơn với CBNV, hiểu và chia sẻ những băn khoăn, thắc mắc của họ. Từ đó, rút ngắn khoảng cách giữa lãnh đạo và nhân viên, tăng sự gắn kết nội bộ.

Trong thời lượng 3 giờ, chương trình gồm các nội dung: Rà soát và đánh giá lại việc thực hiện các cam kết của kỳ chất vấn trước (S2/2018); CxO trình bày về OKR của các khối trong năm 2019; Chất vấn trực tiếp giữa CBNV và các CxO.

56208337-673793189757602-84315-5717-1346

Chương trình có sự tham gia của 7 thành viên trong ban lãnh đạo FPT Software gồm: Chủ tịch Hoàng Nam Tiến; TGĐ Phạm Minh Tuấn; GĐ Điều hành Trần Đăng Hòa; GĐ Tài chính Nguyễn Khải Hoàn; GĐ Điều hành Sản xuất Đào Duy Cường, GĐ Năng suất & CNTT Đỗ Văn Khắc và Trưởng ban Nhân sự Phan Mạnh Dần. Ảnh: FPT Software.

Ngay từ bây giờ, các CBNV FPT Software trên toàn thế giới đã có thể gửi câu hỏi cho các CxO trong lĩnh vực mình quan tâm thông qua địa chỉ email: cucumber@fsoft.com.vn hoặc bình luận trực tiếp để hỏi các CxO trong thời gian livestream.

Tham gia đặt câu hỏi tại đây và đánh dấu thêm một người bạn trong bình luận, các CBNV còn có cơ hội nhận được những giải thưởng hấp dẫn từ chương trình. Giải Đặc biệt là một chiếc điện thoại Samsung Galaxy S6+ dành cho cho câu hỏi hợp lệ và may mắn nhất. BTC sẽ livestream quay trúng thưởng với danh sách những người hoàn thành đủ 2 bước trên.

Bên cạnh đó là 10 giải Ấn tượng là 10 chiếc balô FSOFT 2X trị giá 700.000 đồng/chiếc dành cho những câu hỏi hay nhất. 20 giải 100.000 đồng cho những người hoàn thành đủ cả 2 bước trên sớm nhất.

Với mục tiêu hướng tới sự phát triển bền vững của doanh nghiệp và mỗi cá nhân, FPT Software tổ chức chương trình “Chat với CxO” mong muốn tạo nên một môi trường làm việc dân chủ, nơi các lãnh đạo và CBNV có sự tương tác hai chiều cởi mở và thẳng thắn trên tinh thần cùng nhau mang lại những thay đổi và cải tiến tốt đẹp hơn cho công ty.

Đây là lần thứ tư FPT Software tổ chức chương trình này, lần đầu vào đầu năm 2017. Chương trình nhận được sự quan tâm, chú ý của đông đảo CBNV nhà Phần mềm và giúp giải quyết nhiều vướng mắc, băn khoăn của họ trong quá trình làm việc tại đây.

>> FPT Software là nơi làm việc tốt nhất ngành IT

Diệu Anh

Ý kiến

()