Chúng ta

Ban tổ chức Hội diễn 13/9 online nhận Sao Vẻ vang FPT

Thứ hai, 14/9/2020 | 14:22 GMT+7

Ghi nhận những sáng tạo kịp thời, nhanh chóng cùng nội dung kịch bản đậm chất STCo trong Hội diễn online tối ngày 13/9, Chủ tịch FPT Trương Gia Bình đã trao tặng Sao Vẻ vang FPT hạng Ba cho Ban tổ chức chương trình.

Sáng nay (ngày 14/9), lễ trao tặng Sao Vẻ vang FPT cùng phần thưởng 7 triệu đồng được diễn ra tại cuộc họp giao ban tập đoàn. Đêm diễn 13/9/2020 là lần đầu tiên FPT tổ chức hội diễn online, chương trình có một không hai sau 32 năm phát triển. Được phát trực tiếp qua 3 nền tảng: Workplace - FPT Chúng ta News, Truyền hình FPT, và FPT Play, thu hút hơn 10.000 lượt theo dõi.

Xúc động trước cố gắng của đội ngũ tổ chức, Chủ tịch Trương Gia Bình chia sẻ: “Mọi thứ mang lại cảm xúc bất bình thường”. Lần đầu tiên FPT có hội diễn online, rất nhiều chi nhánh nước ngoài có thể theo dõi trên hệ thống livestream. Ban tổ chức đã mang đến chương trình phá vỡ quy tắc, đưa STCo FPT lên đỉnh cao của sự 'tinh vi'”.

640-trao-sao-6234-1600055072.png

Ban tổ chức Hội diễn STCo online 13/9 nhận Sao Vẻ Vang FPT hạng Ba từ Chủ tịch FPT Trương Gia Bình. Ảnh: Chungta. 

Bên cạnh đó, anh Bình đặc biệt dành lời khen ngợi cho nhóm xây dựng kịch bản STCo. “Các tác giả là người thấu hiểu FPT, con người FPT nên từng câu từng chữ đều xuất phát từ tâm lý của CBNV và lãnh đạo”.

Hội diễn STCo online 13/9 đã khép lại sau một giờ đồng hồ với nội dung ngắn gọn nhưng đầy chất STCo chiếm trọn trái tim của người nhà F. Với chủ đề “Chung một dòng sông”, FPT đã được hình tượng hoá thành hình ảnh con sông. Trải qua quá trình phát triển, dòng sông FPT đã hình thành 2 khu vực, đó là Thượng lưu và Hạ lưu, có liên quan mật thiết với nhau. Mọi hành xử trên Thượng lưu đều sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến Hạ lưu. Môi trường Thượng lưu trong sạch thì Hạ lưu sẽ được hưởng dòng nước trong xanh. Thượng lưu đưa nước về thì Hạ Lưu mới có sự sống. Thượng lưu dữ dội thì Hạ lưu không thể bình yên.

Vở nhạc kịch bao gồm 9 phần: Chung một dòng sông, Tâm sự anh Bình, Xây đập, Toàn dân chống dịch, Sao chưa thấy nước về (Hạ lưu), Đừng hỏi vì sao (Thượng lưu), Phá đập, Chung một nỗi lòng, Dòng sông FPT. Qua 9 chương, tác phẩm mô tả cuộc sống con người trong giai đoạn đầy nguy cơ, thách thức trên Dòng sông FPT. Những câu chuyện, tâm tư, chia sẻ của người FPT trên cả 2 đầu con sông, Thượng lưu và Hạ lưu đều được thể hiện. Vào vai Thượng lưu chính là dàn lãnh đạo cấp cao, còn vai Hạ lưu do CBNV đảm nhiệm.

Đêm diễn STCo online “Chung một dòng sông” thu hút hơn 1.000 người theo dõi cùng thời điểm (real-time) trên nền tảng FPT Workplace và gần 10.000 người xem cùng lúc trên Truyền hình FPT và FPT Play. Sự kiện cũng nhận tương tác "khủng" trên nhóm Workplace - FPT Chungta news với 83 lượt chia sẻ, hơn 1.000 lượt like/love và gần 900 bình luận của người nhà F.

Hà Trần

Ý kiến

()