Chúng ta

Ban Nhân sự FPT Telecom tái cấu trúc và bổ nhiệm nhân sự mới

Thứ tư, 2/8/2023 | 10:45 GMT+7

FPT Telecom vừa công bố các quyết định bổ nhiệm và tái cơ cấu tổ chức của Ban Nhân sự, có hiệu lực từ ngày 1/8. 

Việc tái cấu trúc được thực hiện theo Quy định quản lý ngành dọc FPT và thực hiện chủ trương của Ban điều hành Tập đoàn trong việc kiện toàn cơ cấu tổ chức ngành dọc Nhân sự và Đào tạo tại các CTTV.

Theo quyết định, từ 1/8, Trung tâm Đào tạo và Phòng Quản trị Trải nghiệm nhân viên (thuộc FPT Telecom) sẽ được sáp nhập vào Ban Nhân sự. Cơ cấu tổ chức mới của Ban Nhân sự FPT Telecom sẽ bao gồm 3 Trung tâm và 2 phòng như sau: Trung tâm Thu hút Nguồn Nhân lực, Trung tâm Chính sách và Dịch vụ Nhân sự, Trung tâm Đào tạo và Phát triển; 2 phòng gồm: Phòng Quản trị Trải nghiệm Nhân viên, Phòng Hệ thống Thông tin Nhân sự.

-7033-1690945690.jpg

Buổi công bố có sự tham dự của anh Chu Quang Huy - Giám đốc nhân sự FPT; chị Trịnh Thu Hồng - Giám đốc Học viện FPT; anh Chu Hùng Thắng - Phó tổng giám đốc FPT Telecom; chị Vũ Thị Mai Hương - Phó tổng giám đốc FPT Telecom và hơn 70 CBNV kết nối từ 2 điểm cầu Hà Nội và TP HCM.

Sau khi tái cơ cấu và bổ nhiệm, bộ máy quản lý của Ban Nhân sự FPT Telecom gồm: chị Phùng Thu Trang - Giám đốc Nhân sự; chị Nguyễn Khánh Linh - Giám đốc Trung tâm Thu hút Nguồn Nhân lực; chị Nguyễn Thị Hoài Thanh - Giám đốc Trung tâm Chính sách & Dịch vụ Nhân sự; chị Trần Hạnh Dung - Giám đốc Trung tâm Đào tạo & Phát triển; anh Lê Doãn Quang - Phó Giám đốc Trung tâm Đào tạo & Phát triển; anh Nguyễn Tuấn Phong - Trưởng phòng Hệ thống Thông tin Nhân sự.

Phát biểu tại buổi lễ, anh Chu Quang Huy, Giám đốc Nhân sự FPT, chia sẻ: “Ban điều hành FPT và Ban Nhân sự FPT đánh giá cao những kết quả mà Ban Nhân sự và Trung tâm Đào tạo FPT Telecom đã đạt được trong những năm vừa qua, cũng như những kết quả bước đầu đáng ghi nhận của Phòng Trải nghiệm nhân viên. Đồng thời, tôi tin tưởng với cơ cấu tổ chức mới sau sáp nhập sẽ góp phần giúp FPT Telecom tiếp tục tăng trưởng mạnh mẽ trong thời gian tới”.

-4008-1690945690.jpg

Anh Chu Quang Huy và chị Vũ Thị Mai Hương trao các quyết định bổ nhiệm.

Cũng tại buổi lễ, anh Nguyễn Thái Bình - Giám đốc Khối Quản trị FPT Telecom - đã chia sẻ mục tiêu cho sự thay đổi lần này. Với sự thay đổi sắp tới, anh tin rằng mỗi cá nhân sẽ là một màu sắc mới góp phần đẩy mạnh hoạt động, phát triển và dẫn dắt Ban Nhân sự Viễn thông FPT ngày càng phát triển mạnh mẽ và thành công.

Nhận quyết định bổ nhiệm, chị Nguyễn Khánh Linh bày tỏ niềm vui khi được Ban điều hành tin tưởng và giao cho trọng trách mới. Ngoài ra, chị cũng thấy tự hào khi nhận được cơ hội thử thách ở vai trò lần này. Chị cam kết, bản thân sẽ nỗ lực phát huy và làm tốt hơn nữa những nhiệm vụ đã được giao phó.

Kết thúc buổi lễ công bố quyết định, anh Chu Hùng Thắng, Phó tổng giám đốc FPT Telecom, khẳng định việc tái cấu trúc của Ban Nhân sự lần này là cần thiết. Anh chia sẻ: “Tôi có mong muốn và gửi gắm với Ban Nhân sự về công tác trẻ hóa cán bộ của FPT Telecom trong thời gian tới. Khi mà chúng ta tái cấu trúc thì chắc chắn công tác về nhân sự và xây dựng cán bộ sẽ phải tốt hơn. Nhìn vào đội ngũ lãnh đạo lần này thì tôi vô cùng tin tưởng vào các bạn”. Anh cũng gửi lời chúc sức khỏe tới các cán bộ đã nhận nhiệm vụ mới, hy vọng các anh chị sẽ giữ vững truyền thống “thành công tiếp nối thành công”.

Foxnews

Ý kiến

()