Chúng ta

Hạnh phúc là gì ? Hạnh phúc giản đơn

Thứ hai, 20/8/2018 | 14:18 GMT+7

Có người nói: “Mỗi người chúng ta đều có thể hạnh phúc khi chúng ta tin rằng mình đang hạnh phúc”... Đơn giản với tôi lúc này hạnh phúc là được là một phần của FPT IS.

Có người nói: “Mỗi người chúng ta đều có thể hạnh phúc khi chúng ta tin rằng mình đang hạnh phúc”. Người khác thì lại cho rằng “hạnh phúc cần phải được đảm bảo bởi những điều kiện nhất định”, chẳng hạn như phải có địa vị xã hội, có tiền bạc thì mới là hạnh phúc.

Hạnh phúc là cái gì đó nằm ngoài tầm kiểm soát của chúng ta hay con người có thể lựa chọn để có hạnh phúc? Thật là những nan giải về vấn đề hạnh phúc, con người luôn đòi hỏi những thứ vượt qua khả năng của mình, khát khao những thứ lớn lao. Nhưng đơn giản với tôi lúc này hạnh phúc là được là 1 phần của FPT IS. Nói thế thật sự các bạn sẽ không tin đâu và nói là chúng tôi đang nịnh sếp, nịnh công ty.

1-6012-1532076293.png
 

Tôi một cán bộ kiểm soát QA và cho đến lúc viết bài ký này tôi mới làm việc được 15 ngày 4h:50 phút. Nhưng thật sự 15 ngày vừa qua đối với tôi là ngập tràn niềm vui và thoải mái. FIS cho tôi được trải nghiệm 1 bầu không khí tưởi trẻ, năng động, khát khao được thể hiện . Kèm theo đó là cho tôi cơ hội được học hỏi và làm việc với các đồng nghiệp chuyên nghiệp và đầy trách nhiệm. Tối đã có những giây phút tươi vui, cười đùa . Lại có những lúc trầm tư, chăm chú, tập trung vào công việc.

Bạn ơi công việc chính của phòng QA của chúng tôi là làm việc với quy trình nghe rất khô khan đúng không? Nhưng không nếu bạn được làm việc trong môi trường có các đồng nghiệp vui tính và nhất là thỉnh thoảng lại được thâm gia những party nhỏ nhỏ vui vẻ như thế này thì "đây chính là hạnh phúc giảm đơn" đó.

6658978321-6233-1532075998.jpg

Xin được mượn bức ảnh chậu hoa và viên gạch "Gom gạch" của chị NGADTT4 để xin chúc chúng ta sẽ là những viên gạch góp phần xây dưng FIS ngày càng lớn mạnh và nhất là ai cũng sẽ có 1 niềm vui, hạnh phúc nho nhỏ trong đó nhé!

2642413776-5900-1532075998.jpg

TÁI BÚT: Xin hân hạnh giới thiệu với các bạn đây chính là Hạnh phúc đơn giản nhất của tôi bây giờ: Gia đình nhỏ của tôi, Xin chúc các bạn, anh chị 1 cuối tuần vui vẻ , mát mẻ, tràn đầy niềm vui.

Tô Hoài Nam

FPT IS - FPT IS HN (BA+BP+BD+DD BOM+FD+CA+G+PQA)

Ý kiến

()