Chúng ta

Xperia XZ và XA đua nhau giảm giá dịp lễ

Thứ sáu, 28/4/2017 | 15:47 GMT+7

Từ ngày 28/4 đến 2/5, khi mua Sony Xperia XZ và Xperia XA tại FPT Shop, khách hàng không chỉ được giảm giá lên đến 2 triệu đồng mà còn có cơ hội nhận bộ quà giải trí trị giá 70 triệu đồng.

Cụ thể, Sony Xperia XZ được FPT Shop giảm 2 triệu đồng so với giá niêm yết, chỉ còn 10,99 triệu đồng. Ngoài ra, khách hàng còn có thể chọn ưu đãi trả góp với mức trả trước chỉ 3.297.000 đồng, khoản còn lại sẽ được hỗ trợ trả góp 0% lãi suất trong kỳ hạn 6 tháng. 

Trong khi đó, Xperia XA cũng được giảm trực tiếp 500.000 đồng, giá mới chỉ còn 3,99 triệu đồng. 

Xperia XZ.

Xperia XZ được giảm giá 2 triệu đồng so với giá niêm yết.

Xperia XZ sở hữu khung vỏ bằng kim loại cao cấp, các cạnh được bo tròn mềm mại. Mặt sau của máy được chế tác từ kim loại Alkaleido có độ tinh khiết cao, giúp tăng thêm độ sâu, độ bóng và độ sáng của máy.

Về cấu hình, Xperia XZ vẫn sở hữu phần cứng đáng mơ ước với vi xử lý Snapdragon 820, RAM 3 GB, bộ nhớ trong 64 GB; Camera trước và sau có độ phân giải lần lượt là 13 và 23 MP, khẩu độ f/2.0, tích hợp công nghệ lấy nét tự động bằng laser. 

Đi kèm là màn hình 5,2 inch độ phân giải Full HD, hỗ trợ 2 SIM cùng pin dung lượng 2.900 mAh. Smartphone của Sony còn hỗ trợ chống nước chuẩn IP68 giúp người dùng yên tâm hơn khi máy bị thấm nước, đi dưới trời mưa hay thậm chí là bị rơi xuống hồ nước, bồn rửa tay… 

Xperia XA

Xperia XA giảm giá chỉ còn 3,99 triệu đồng.

Còn Sony Xperia XA sở hữu ngôn ngữ thiết kế mới mẻ với màn hình nhỏ gọn, mặt kính cong được nối liền mạch với khung giúp tối đa hóa không gian hiển thị, mang đến sự tiện dụng cho người dùng. Máy sử dụng màn hình 5 inch độ phân giải HD, RAM 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB, dùng chip 8 nhân, 64 bit. Đi kèm là camera chính 13 MP, sử dụng cảm biến ảnh Exmor RS, tích hợp tính năng tự động lấy nét kép. Trong khi camera trước 8 MP cho phép chụp ảnh selfie theo nhóm dễ dàng nhờ ống kính góc rộng 88 độ, cộng thêm công nghệ thu nhận ánh sáng yếu sẽ cho ra những bức hình “tự sướng” đẹp ấn tượng. Bên cạnh đó, viên pin 2.300 mAh hỗ trợ công nghệ sạc nhanh, cung cấp cho người dùng thời lượng pin đột phá lên tới 2 ngày chỉ với một lần sạc.

>> Galaxy S8 phá kỷ lục đặt mua

Thiên Bình

Ý kiến

()