Chúng ta

'Vũ khí bí mật' của Samsung trong phân khúc tầm trung

Thứ hai, 5/9/2016 | 15:41 GMT+7

Samsung đã có một sự nâng cấp mạnh mẽ trên Galaxy J7 Prime so với những người anh em trong dòng J series. Máy có thiết kế đẹp, hoạt động nhanh, cấu hình khủng và vân tay một chạm ấn tượng.

Samsung Galaxy J7 Prime là một trong những smartphone tầm trung hiếm hoi được hãng công nghệ Hàn Quốc trang bị cho cảm biến vân tay một chạm hiện đại. Máy sở hữu thiết kế khá cao cấp với chất liệu kim loại nguyên khối cùng mặt kính cường lực cong 2.5 D Gorilla Glass 4. Chất lượng hoàn thiện của Galaxy J7 Prime rất tốt với các góc cạnh được bo cong nhẹ nhàng đem lại trải nghiệm cầm nắm thoải mái, không bị cấn tay.

Thông số kĩ thuật của Galaxy J7 Prime cũng khá ấn tượng chip xử lý 8 nhân tốc độ 1.6 GHz, RAM 3 GB và bộ nhớ trong 32 GB. Màn hình máy sử dụng có kích thước 5,5 inch Full HD, tấm nền TFT với mặt kính cong 2.5D cho hình ảnh hiển thị sắc nét cùng góc nhìn rộng. Samsung trang bị cho máy camera độ phân giải lần lượt 13 MP và 8 MP đều cùng khẩu độ f/1.9, pin 3.300 mAh và hỗ trợ cảm biến vân tay một chạm cũng như kết nối 4G LTE.

Đặc biệt, từ ngày 1 - 6/9, đặt trước Galaxy J7 Prime tại FPT Shop, khách hàng sẽ được tặng bộ quà trị giá 2 triệu đồng. Từ ngày 7- 22/9, bộ quà tặng dành cho khách đặt trước sẽ có giá trị là 1 triệu đồng. Dự kiến, Galaxy J7 Prime sẽ có mặt tại FPT Shop từ ngày 23/9 với mức giá từ 6 - 6,3 triệu đồng với hai màu là đen và vàng gold.

Video khám phá Samsung Galaxy J7 Prime:

Tử Quyên

Video: FPT Shop

Ý kiến

()