Chúng ta

Sendo.vn chính thức áp dụng shop đảm bảo

Thứ năm, 3/4/2014 | 09:30 GMT+7

Shop Hoa Sen xây dựng bởi các tiêu chí về uy tín giao dịch được khách mua hàng đánh giá trong một thời gian dài. Sendo.vn cam kết không áp dụng hiện kim để tạo nên “mác” đảm bảo của các shop.
> 'Sendo.vn sẽ liên tục cải tiến để dẫn đầu' / Giao hàng bằng... robot

Trang thương mại điện tử của FPT vừa áp dụng chương trình shop Hoa Sen, nơi khách hàng được mua bán an toàn, đảm bảo. Theo đó, với việc chọn mua các sản phẩm có gắn khiên đảm bảo của shop Hoa Sen, khách hàng có thể yên tâm về mọi mặt.

df

Dấu hiệu nhận biệt shop Hoa Sen trên Sendo.vn.

Cụ thể, nếu không vừa ý với sản phẩm, khách hàng có thể trả hàng và được hoàn lại tiền. Cạnh đó, Sendo.vn đảm bảo người mua sẽ nhận được hàng trong thời gian nhanh nhất của khung thời gian vận chuyển cam kết với khách hàng.

Để đảm bảo giao dịch nhanh chóng và kịp thời theo tiêu chuẩn của shop Hoa Sen, các shop sẽ xác nhận tình trạng hàng hoá trong 4 giờ làm việc và giao hàng 2 lần/ngày; chấp nhận cho người mua trả hàng nếu sản phẩm còn nguyên đai nguyên kiện. Đồng thời, các shop tham gia chương trình phải tôn trọng phán quyết khiếu nại của người mua do Sendo.vn đưa ra.

Nhu cầu mua hàng của người dùng trên sàn giao dịch thương mại điện tử ngày càng gia tăng rõ rệt. Cùng với đó là những rủi ro từ môi trường giao dịch trực tuyến, chẳng hạn chuyển tiền mà không nhận được hàng, hoặc nhận hàng không đúng như mô tả.

d

Các shop sẽ được khách hàng đánh giá sau mỗi lần mua hàng.

Nhằm giảm thiểu những rắc rối phát sinh, Sendo.vn đã nhanh chóng áp dụng dịch vụ shop đảm bảo Hoa Sen. Với những tính năng vượt trội, dịch vụ mới do trang thương mại điện tử của FPT sẽ giúp người mua hàng hoàn toàn yên tâm khi giao dịch với các shop đảm bảo và nhận được sự trợ giúp tức thời từ bộ phận chăm sóc khách hàng của Sendo.vn ngay khi xảy ra bất cứ trục trặc nào liên quan đến đơn hàng.

Tất cả shop được chọn tham gia shop đảm bảo Hoa Sen sẽ phải cam kết giao hàng đúng như mô tả và trong phạm vi thời gian quy định. Ngoài ra, người mua hàng cũng sẽ được Sendo.vn thông tin đầy đủ, kịp thời về tiến độ của đơn hàng trong suốt tiến trình xử lý. Theo đó, Sendo.vn sẽ tham gia vào quá trình giao dịch giữa bên bán và bên mua, từ khâu đặt hàng, giao hàng đến thanh toán, nhằm bảo vệ quyền lợi cho người mua khi tiến hành giao dịch trực tuyến với các shop Hoa Sen.

d

Tiêu chuẩn của shop Hoa Sen, các shop sẽ xác nhận tình trạng hàng hoá trong 4 giờ làm việc và giao hàng 2 lần/ngày. Trong ảnh: Nhân viên đối tác vận chuyển đến lấy hàng tại một shop.

Theo đại diện đơn vị, dịch vụ này cũng đang được áp dụng ở một số website thương mại điện tử lớn trên thế giới. ‘Đây là một dịch vụ mới rất triển vọng, không chỉ hỗ trợ người mua mà còn làm tăng uy tín và thúc đẩy hiệu quả kinh doanh của người bán”, đại diện Sendo.vn khẳng định.

Na Vy

Ý kiến

()