Chúng ta

Sẽ có quy trình báo cáo OneFPT

Thứ sáu, 16/3/2012 | 15:16 GMT+7

Quy trình báo cáo sẽ có 4 cấp, trong đó, nội dung quan trọng nhất của một báo cáo là Tiến độ, kết quả thực hiện cam kết SKGI (chỉ số cam kết của chương trình) - KPI (chỉ số cam kết của dự án) và vấn đề cần giải quyết.

Bắt đầu từ 30/3, FPT sẽ áp dụng quy trình báo cáo OneFPT trên toàn tập đoàn, với mục đích thường xuyên theo dõi, thúc đẩy các hoạt động và giải quyết những ách tắc trong quá trình thực hiện các chương trình chiến lược OneFPT.

Quy trình báo cáo OneFPT sẽ có 4 cấp. Ảnh: C.T.

Quy trình báo cáo OneFPT sẽ có 4 cấp. Ảnh minh họa: C.T.

Quy trình báo cáo sẽ gồm 4 cấp. Theo đó, báo cáo thực hiện Dự án do Quản trị dự án sẽ được làm vào ngày cuối tháng; Báo cáo thực hiện Chương trình do Quản trị viên làm trong vòng 5 ngày đầu tháng; Báo cáo thực hiện OneFPT của Công ty Thành viên và các Ban chức năng HO 10 ngày đầu tháng; Báo cáo tổng hợp tình hình thưc hiện OneFPT tập đoàn do Phòng Chiến lược FPT (CSO) thực hiện.

Báo cáo này sẽ làm cơ sở để lãnh đạo các công ty thành viên, Ban điều hành và Hội đồng chiến lược chỉ đạo kịp thời trong quá trình triển khai OneFPT, cũng như khen thưởng và xử lý cán bộ có được phân công trách nhiệm.

Chiến lược OneFPT ra đời sau Hội nghị Chiến lược FPT 2010. OneFPT là “name code” của chiến lược FPT hướng tới tập đoàn toàn cầu hàng đầu Việt Nam. Lộ trình thực hiện mục tiêu OneFPT được chia làm 3 giai đoạn: Giai đoạn 1: Vị thế (2011-2014) - Xác lập vị trí trọng yếu trong phát triển hạ tầng kinh tế, văn hóa, xã hội Việt Nam; Giai đoạn 2: Dẫn đầu (2015-2019) - Vươn lên vị trí hàng đầu doanh nghiệp Việt Nam (kể cả doanh nghiệp quốc doanh); và Giai đoạn 3: Toàn cầu (2019-2024) - Đứng vào Top 500 trong Forbes Global 2.000.

Hồng Hà

Ý kiến

()