Chúng ta

Samsung hoàn tiền cho khách đã mua Galaxy Note 7

Thứ tư, 12/10/2016 | 09:37 GMT+7

Sau quyết định dừng sản xuất, Samsung Việt Nam cũng thông báo thu hồi toàn bộ sản phẩm Note 7, đồng thời có nhiều động thái đền bù cho người dùng. 

Để đảm bảo quyền lợi khách hàng đã mua Galaxy Note 7, hệ thống FPT Shop cho biết đang phối hợp chặt chẽ với Samsung để có phương án phục vụ khách hàng tốt nhất. Đồng thời, FPT Shop cũng thông báo ngừng bán Galaxy Note 7 cũng như triển khai chương trình thu hồi và hoàn tiền sản phẩm này từ ngày 18/10.

FPT Shop cũng thông báo ngừng bán Galaxy Note 7 cũng như triển khai chương trình thu hồi và hoàn tiền sản phẩm này từ ngày 18/10.

FPT Shop thông báo ngừng bán Galaxy Note 7 cũng như triển khai chương trình thu hồi và hoàn tiền sản phẩm này từ ngày 18/10 nhằm đảm bảo quyền lợi khách hàng.

Cụ thể, từ ngày 18/10 - 18/11, khách hàng có thể chọn hoàn tiền theo 2 cách. Thứ nhất, hoàn tiền tại Trung tâm Chăm sóc khách hàng của Samsung. Theo khuyến cáo của hãng, khách hàng nên mang máy Galaxy Note 7 đã mua đến các Trung tâm Chăm sóc Khách hàng gần nhất để được hoàn tiền 100% và được tặng thêm voucher trị giá 1,5 triệu đồng mua sản phẩm khác của Samsung. Tổng đài tư vấn, hỗ trợ: 1800 588 889. Tham khảo địa chỉ hệ thống Trung tâm CSKH của Samsung tại đây.

Thứ hai, hoàn tiền tại FPT Shop. Khách hàng mang Galaxy Note 7 đến FPT Shop để được hoàn tiền mặt 100%, không cần trả lại các khuyến mãi và quà tặng khi mua cùng sản phẩm, kể cả chi phí trả góp mà khách hàng có thể phải trả cho công ty tài chính cũng sẽ được hỗ trợ. Bên cạnh đó, FPT Shop cũng tặng thêm voucher trị giá 1,5 triệu đồng để mua sắm tại các cửa hàng FPT Shop. Tổng đài hỗ trợ khách hàng: 1800 6601.

Đây được coi là một trong những tiếc nuối lớn của làng di động năm nay

Việc phải thu hồi Galaxy Note 7 được coi là một trong những tiếc nuối lớn của làng di động năm nay.

Samsung khuyến nghị người dùng nên mang Galaxy Note 7 đã mua đến trực tiếp Trung tâm CSKH gần nhất hoặc có thể liên hệ đường dây tư vấn miễn phí 24/7 tại 1800 588 889. Khách hàng mang máy Galaxy Note7 hoặc giấy hẹn lấy máy (với những người đã tham gia chương trình đổi máy và đang chờ nhận lại máy mới), cùng giấy chứng minh nhân dân (hoặc hộ chiếu) đến trung tâm bảo hành gần nhất của Samsung để được giải quyết trong thời gian sớm nhất.

Từ hôm nay (12/10), người dùng có thể đến các Trung tâm CSKH của Samsung để mượn tạm một smartphone Samsung sử dụng trong thời gian tắt máy. Đối với những khách hàng đang mượn máy Galaxy A3 (6) trong khuôn khổ chương trình đổi máy trước đây, các chính sách vẫn được Samsung áp dụng như đã thông báo.

Trước đó, Samsung đã bắt đầu chương trình đổi trả máy từ ngày 2/9 sau các sự cố về pin. Tuy nhiên, những thông tin tiếp theo về lỗi của đợt hàng thứ 2 khiến hãng tiếp tục phải ra cảnh báo người dùng ngưng sử dụng dòng sản phẩm này. 

Chiều ngày 11/10, Samsung cũng tuyên bố ngừng bán Galaxy Note 7 trên toàn thế giới. Đây được coi là một trong những tiếc nuối lớn của làng di động năm nay, bởi Galaxy Note 7 là smartphone được đánh giá cao ở thiết kế lẫn tính năng đi kèm.

>> Lộ diện đối thủ trực tiếp của Oppo F1s và Galaxy J7 Prime

Thiên Bình

Ý kiến

()