Chúng ta

Poly K-Beauty truy tìm 'cây kéo vàng'

Thứ hai, 12/12/2016 | 18:02 GMT+7

Hệ thống đào tạo thẩm mỹ của FPT là nhà tài trợ kim cương của cuộc thi "Thiết kế tạo mẫu tóc Việt Nam 2016" diễn ra từ 15/10 đến 26/12.

Các thí sinh đã trình diễn nghệ thuật cắt tóc và tạo kiểu trong thời gian 50 phút. Sau khi kết thúc phần trình diễn với mái tóc, các thí sinh có 1 phút trình bày về tác phẩm của mình để giới thiệu với Ban Giám khảo.

Các thí sinh đã trình diễn nghệ thuật cắt tóc và tạo kiểu trong thời gian 50 phút. Sau khi kết thúc phần trình diễn với mái tóc, thí sinh có 1 phút trình bày về tác phẩm của mình để giới thiệu với Ban Giám khảo.

Sau vòng sơ loại, 18 thí sinh đã có mặt để tranh tài tại vòng Sát hạch đầu tiên diễn ra tại Hà Nội ngày 8/12 vừa qua. Hầu hết thí sinh tham dự vòng này đều đã có 1-3 năm kinh nghiệm. Giám khảo của cuộc thi là các chuyên gia đầu ngành đang giảng dạy tại các trung tâm nghề như "phù thủy tóc" Đỗ Bá Được, nhà thiết kế tóc Thái Tuyến...

Đại diện nhà tài trợ Kim cương, chị Phạm Thùy Dương, Trưởng phòng truyền thông và marketing FPT Polytechnic, chia sẻ: "Hệ thống đào tạo thẩm mỹ Poly K-Beauty đồng hành cùng cuộc thi nhằm tôn vinh những người có tay nghề cao trong lĩnh vực thiết kế và tạo mẫu tóc ở Việt Nam, qua đó khuyến khích các thí sinh tự tin thể hiện kỹ năng nghề, hướng tới sự chuyên nghiệp mang tầm quốc tế và nâng cao chất lượng ngành làm đẹp của Việt Nam". 

Nhiều thí sinh lựa chọn kiểu cắt cúp, bồng bềnh, tạo sự gợi cảm với tông màu nổi bật như xám rêu, đỏ đun… Đây đều đang là xu hướng tạo kiểu tóc mùa Đông – Xuân 2016 – 2017.

Nhiều thí sinh lựa chọn kiểu cắt cúp, bồng bềnh, tạo sự gợi cảm với tông màu nổi bật như xám rêu, đỏ đun… Đây là xu hướng tạo kiểu tóc mùa Đông Xuân 2016 – 2017.

Nhìn nhận chung về chất lượng thí sinh năm nay, nhà thiết kế tóc Thái Tuyến, thành viên Ban Giám khảo, cho biết đã xuất hiện các nhân tố sáng giá cho cuộc thi.

Anh Tuyến chia sẻ: “Dù thời gian các thí sinh bước vào nghề còn chưa lâu nhưng kiến thức chuyên môn, trang phục lựa chọn của nhiều bạn khá tốt. Tôi hy vọng sau vòng thi sát hạch này, các bạn dù được hay không được đi tiếp vào vòng trong đều sẽ trưởng thành lên và rút ra nhiều bài học giá trị trong nghề làm tóc”.

Hội đồng giám khảo bàn luận sau phần trình bày của thí sinh.

Hội đồng giám khảo bàn luận sau phần trình bày của thí sinh.

Sau vòng Sát hạch 1 lần này, Ban Giám khảo sẽ lựa chọn các thí sinh bước tiếp vào vòng Sát hạch 2. Khác với vòng đầu tiên chỉ tập trung vào phong cách cắt và tạo kiểu, ở vòng hai, muốn đạt điểm số cao từ phía Ban Giám khảo, các thí sinh cần chú trọng đến yếu tố trang phục, người mẫu. Sau hai vòng sát hạch, vòng Chung kết dự kiến được tổ chức vào ngày 26/12/2016 tại Hà Nội.

Chuyên ngành thiết kế kiểu tóc hiện được đào tạo tại Hệ thống đào tạo thẩm mỹ Hàn Quốc Poly K-Beauty. Các thí sinh tham dự có thể tham khảo thông tin để cân nhắc đăng ký theo học giúp nâng cao trình độ chuyên môn.

Là nhà tài trợ Kim cương hội thi “Thiết kế Tạo mẫu tạo Việt Nam 2016”, ngoài các giải thưởng của chương trình, Poly K-Beauty đặc biệt dành tặng thí sinh thắng cuộc một suất học bổng ngành Thiết kế kiểu tóc trị giá 27 triệu đồng. Học viên tham dự khóa học được cấp chứng chỉ của ĐH FPT và Hiệp hội đào tạo làm đẹp Hàn Quốc ACE. Đồng thời, Poly K-Beauty còn tạo điều kiện để học viên thi lấy các chứng chỉ quốc tế được công nhận tại Mỹ, Australia, Hong Kong...

Ngọc Dung 

Ảnh: Poly K-Beauty

Ý kiến

()