Chúng ta

Nhật báo Hàn Quốc ca ngợi nỗ lực của Việt Nam trong đào tạo thẩm mỹ

Thứ sáu, 16/12/2016 | 10:31 GMT+7

Sự kiện khai trương Hệ thống đào tạo thẩm mỹ Hàn Quốc Poly K-Beauty đã được đưa tin lên nhật báo Kinh doanh châu Á (Asia Business Daily) của Hàn Quốc.

Nhật báo Asia Business Daily đưa tin về sự kiện khai trương Hệ thống đào tạo thẩm mỹ Hàn Quốc Poly K-Beauty.

Nhật báo Asia Business Daily đưa tin về sự kiện khai trương Hệ thống đào tạo thẩm mỹ Hàn Quốc Poly K-Beauty.

Việc thành lập Hệ thống đào tạo thẩm mỹ Poly K-Beauty được nhật báo Asia Business Daily (Kinh doanh châu Á) đánh giá cao về ý nghĩa bởi đây là kết quả của sự hợp tác Hàn - Việt và địa chỉ đào tạo đầu tiên của Việt Nam cấp chứng chỉ quốc tế. Phía Hàn Quốc không chỉ chuyển giao công nghệ mà còn hỗ trợ sâu cho Poly K-Beauty về đào tạo bằng những chuyên gia cao cấp tại nước sở tại sang Việt Nam trực tiếp giảng dạy. 

“Hợp tác Hàn - Việt tại ĐH FPT qua sự kiện khai trương Hệ thống đào tạo thẩm mỹ Hàn Quốc Poly K-Beauty” là tiêu đề của bài viết đăng tải tại mục Tin tức vào ngày 15/12 của nhật báo Hàn Quốc.

Asia Business Daily nhấn mạnh sự tham gia của những nhân vật quan trọng trong sự kiện của cả hai phía Việt - Hàn gồm ông Park Noh Wan, Tham tán viên Lãnh sự quán Hàn Quốc tại TP HCM; anh Lê Trường Tùng, Chủ tịch ĐH FPT; anh Nguyễn Xuân Phong, Giám đốc khối đào tạo Cao đẳng FPT Polytechnic; ông Ahn Sang Hyun, Tổng giám đốc ACE, cùng những gương mặt nổi tiếng của giới giải trí như diễn viên Mai Thu Huyền, ca sĩ Hari Won...

Bài báo thông tin về việc trao chứng chỉ cho các giảng viên nguồn và coi đây là nỗ lực lớn của những người sẽ giảng dạy cho học viên Poly K-Beauty sắp tới. Để đạt được tấm bằng danh dự này, các giảng viên đã trải qua một tháng học tập, đào tạo với chuyên gia làm đẹp người Hàn Quốc và vượt qua bài thi quốc tế dưới sự đánh giá của các giám khảo đến từ ACE vào đầu tháng 12 vừa qua.

Tại lễ khai trương, Hệ thống đào tạo thẩm mỹ Hàn Quốc Poly K-Beauty đã tiến hành ký kết hợp tác với 10 đối tác tuyển dụng là các trung tâm, cơ sở làm đẹp tại Hàn Quốc và Việt Nam.

Tại lễ khai trương, Hệ thống đào tạo thẩm mỹ Hàn Quốc Poly K-Beauty đã tiến hành ký kết hợp tác với 10 đối tác tuyển dụng là các trung tâm, cơ sở làm đẹp tại Hàn Quốc và Việt Nam.

Tờ báo điện tử chuyên phản ánh các sự kiện kinh doanh châu Á dành sự quan tâm đặc biệt về hợp tác giữa Poly K-Beauty và các trung tâm, cơ sở làm đẹp trong việc hỗ trợ việc làm tới học viên sau khi tốt nghiệp. Báo đã dẫn lời ông Lee Sung Yeob, Chủ tịch Hiệp hội ACE: "Tôi đặt niềm tin vào sự thành công của Poly K-Beauty trong lĩnh vực thẩm mỹ - làm đẹp ở Việt Nam". 

Ông Kim Dong Yul, Tổng Giám đốc Plus International, cũng kỳ vọng một triển vọng tốt đẹp trong quan hệ hợp tác với Hệ thống đào tạo thẩm mỹ Hàn Quốc Poly K-Beauty về lĩnh vực đào tạo làm đẹp, bài báo trích dẫn.

Xem toàn văn nội dung bài viết về lễ khai trương trên Asia Business Daily tại đây.

Ngày 10/12, lễ khai trương trung tâm đầu tiên của Hệ thống đào tạo thẩm mỹ Hàn Quốc Poly K-Beauty diễn ra tại cơ sở Phú Nhuận của CĐ thực hành FPT Polytechnic. Sự kiện thu hút nhiều đơn vị báo chí, truyền thông đưa tin, phản ánh. Ông Cho Byung Mu, Tổng Biên tập nhật báo Asia Business Daily cũng góp mặt tại sự kiện.

Thùy Dương

Ý kiến

()