Chúng ta

‘Nhà cáo’ Đăk Lăk roadshow mừng Quốc tế Phụ nữ

Thứ bảy, 7/3/2015 | 17:16 GMT+7

Sáng ngày 7/3, FPT Telecom chi nhánh Đắk Lắk đã tổ chức roadshow trên khắp tuyến đường ở Buôn Ma Thuột cùng chương trình văn nghệ đặc sắc tại đơn vị để mừng một nủa của thế giới.

Anh Hoàng Minh Trực, PGĐ FPT Telecom chi nhánh Đăk Lăk, cho biết, nhằm mang tới niềm vui dành cho nữ CBNV, các đồng nghiệp nam đã phải thức khuya chuẩn bị nhiều hoạt động như văn nghệ, tặng quà và đặc biệt roadshow.

1-1515-1425716926.jpg

Một nửa thế giới của FPT Telecom chi nhánh Đắk Lắk nhận được sự quan tâm đặc biệt từ các đồng nghiệp nam trong ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3. Ảnh: FPT Telecom Đắk Lắk.

“Chúc tất cả chị em chi nhánh Đăk Lăk và toàn thể FPT từ hôm nay sẽ xinh đẹp hơn ngày trước và cứ đẹp hoài không nghỉ ngơi. Cảm ơn chị em tại chi nhánh Đăk Lăk vì những hi sinh và nỗ lực không mệt mỏi trong công việc", anh Trực, bày tỏ.

Sau buổi chúc mừng, tặng quà và văn nghệ, CBNV của chi nhánh đã tổ chức roadshow trên khắp tuyến đường ở Buôn Ma Thuột nhằm quảng bá thương hiệu và tạo động lực cho một năm thành công tốt đẹp.

2-8124-1425716926.jpg

Toàn thể CBNV FPT Telecom chi nhánh Đắk Lắk  chuẩn bị ra quân roadshow trên khắp tuyến đường ở Buôn Ma Thuột. Ảnh: FPT Telecom Đắk Lắk.

Chị Nguyễn Thị Thu Thủy, nhân viên IBB, mong muốn sẽ tiếp tục đồng hành cùng toàn thể anh em để đưa chi nhánh ngày càng vững mạnh và xứng đáng với tiềm năng vốn có. “Dù mới làm việc tại FPT nhưng tôi hào hứng khi nhận được sự quan tâm của lãnh đạo cũng như đã có những trải nghiệm tuyệt vời về văn hóa, phong cách làm việc tại FPT”, Thủy nói.

Đánh giá về thị trường, anh Nguyễn Quốc Lâm Giang, Trưởng phòng Kinh doanh, khẳng định, Đăk Lăk là tỉnh có mức độ phát triển kinh tế tương đối cao nên trong thời gian tới cần tập trung  khai thác. "Nguồn lực nhân sự tuy còn mỏng nhưng mỗi người đều rất quyết tâm, tận tụy cùng với chỉ đạo quyết liệt của lãnh đạo, tôi hoàn toàn tin tưởng FPT Telecom Đăk Lăk sẽ phát triển mạnh mẽ, xứng tầm với thủ phủ Tây Nguyên và một trong những chi nhánh hàng đầu tại Vùng 4".

3-9900-1425716926.jpg

Từ trái qua phải, anh Trần Văn Ngọc, Trưởng phòng Kỹ thuật; Phạm Như Bách, Trưởng phòng Tổng hợp; Nguyễn Quốc Lâm Giang, Trưởng phòng Kinh doanh, quyết tâm đưa FPT Telecom chi nhánh Đăk Lăk phát triển mạnh mẽ, xứng tầm với thủ phủ Tây Nguyên và một trong những chi nhánh hàng đầu tại Vùng 4. Ảnh: FPT Telecom Đắk Lắk .

FPT Telecom Đăk Lăk khai trương ngày 27/9/2009 tại 96 Phan Chu Trinh, TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đăk Lăk. Chi nhánh hiện có 77 nhân viên làm việc tại các bộ phận, trong đó, nhân viên kinh doanh chiếm gần 35%.

Đăk Lăk là chi nhánh thứ 12 tại khu vực miền Trung - Tây Nguyên, trong tổng số 59 chi nhánh FPT Telecom trên toàn quốc. Theo Sách Trắng CNTT-TT Việt Nam 2014, được công bố ngày 27/10, VNPT chiếm 56,25% thị phần dịch vụ Internet băng rộng cố định với vị trí dẫn đầu, FPT Telecom xếp thứ hai với 26,8% thị phần.

Việt Nguyễn

Ý kiến

()