Chúng ta

Lenovo Phab thêm bản RAM 2 GB, giá 4,5 triệu đồng

Thứ tư, 2/3/2016 | 14:52 GMT+7

Lenovo vừa ra mắt thị trường Việt Nam mẫu phablet mới với dung lượng RAM được nâng cấp lên 2 GB và hỗ trợ kết nối mạng 4G LTE tốc độ cao. 

Dù là sản phẩm lai giữa smartphone với tablet, nhưng Lenovo Phab sở hữu thiết kế khá ấn tượng (nặng chỉ 250 gram và mỏng 8,9 mm), cho cảm giác cầm thoải mái nhờ các cạnh được bo tròn và chế độ sử dụng bằng một tay tiện lợi. Máy trang bị màn hình 6,98 inch độ phân giải HD, vi xử lý lõi tứ 64-bit của Qualcomm, kết nối 4G LTE tốc độ cao, RAM 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB (hỗ trợ thẻ nhớ ngoài 64 GB).

Lenovo Phab mới được nâng cấp dung lượng RAM 2 GB và hỗ trợ kết nối 4G tốc độ cao. Ảnh: S.T.

Lenovo Phab mới được nâng cấp dung lượng RAM 2 GB và hỗ trợ kết nối 4G tốc độ cao. Ảnh: S.T.

Camera chính của Lenovo Phab sử dụng cảm biến 13 MP, khẩu độ f2.2 với 5 thành phần thấu kính giúp quay phim (kèm đèn flash) và chụp ảnh sắc nét hơn. Trong khi camera trước có độ phân giải 5 MP và tích hợp chế độ chụp Panorama. 

Ngoài ra, âm thanh Dolby Atmos cao cấp, trang bị tới 3 loa thoại với công nghệ giảm nhiễu và pin dung lượng lên đến 4.250 mAh cũng là những điểm nhấn đáng chú ý trên chiếc phablet của Lenovo. Lenovo Phab mới được FPT Trading phân phối với mức giá 4,5 triệu đồng cùng hai tùy chọn màu sắc là trắng và đen.

>> FPT Shop tung loạt khuyến mãi 'sốc' khi đặt mua Galaxy S7

Thiên Bình

Ý kiến

()