Chúng ta

Kêu gọi đóng góp ý tưởng cho OneFPT

Thứ sáu, 6/1/2012 | 10:48 GMT+7

Các ý tưởng độc đáo, có giá trị của người FPT đóng góp cho OneFPT sẽ được lãnh đạo tập đoàn nghiên cứu và triển khai.

Phòng Chiến lược thuộc HĐQT vừa phát động chương trình đóng góp ý tưởng cho chiến lược OneFPT, với mong muốn huy động trí tuệ nhân dân cho việc thực hiện mục tiêu lọt vào Top 500 trong Forbes Global 2.000 vào năm 2024.

Ban Lãnh đạo FPT sẽ ghi nhận và đền đáp các ý kiến đóng góp của người FPT cho chiến lược OneFPT. Ảnh: Thùy Dương.

Ban Lãnh đạo FPT sẽ ghi nhận và đền đáp các ý kiến đóng góp của người FPT cho chiến lược OneFPT. Ảnh: Thùy Dương.

CBNV FPT có sáng tạo, cải tiến mới, hoặc đang có các ý tưởng về những sản phẩm, dịch vụ mới, thị trường, công nghệ; hay cơ hội hợp tác giữa các Bộ phận, đơn vị FPT và cá nhân tổ chức bên ngoài… hãy  gửi e-mail đến Phòng Chiến lược FPT theo địa chỉ: onefpt@fpt.com.vn.

Ban Lãnh đạo FPT sẽ có những ghi nhận và đền đáp những ý tưởng độc đáo, có giá trị, được đưa vào nghiên cứu, triển khai. Đặc biệt, người góp ý tưởng có thể được mời cùng phát triển ý tưởng đề án triển khai thực tế.

Theo Phòng Chiến lược FPT, tất cả các ý kiến gửi đến đều được bảo mật và trao đổi trực tiếp cùng người gửi. "Những ý tưởng xuất sắc sẽ được lãnh đạo tập đoàn khen thưởng xứng đáng", Giám đốc Chiến lược FPT Nguyễn Hữu Thái Hòa cho biết.

Chiến lược OneFPT ra đời sau Hội nghị Chiến lược FPT 2010. OneFPT là “name code” của chiến lược FPT hướng tới tập đoàn toàn cầu hàng đầu Việt Nam. Chiến lược được chia thành 3 giai đoạn: Giai đoạn 1: Vị thế (2011-2014): Xác lập vị trí trọng yếu trong phát triển hạ tầng kinh tế, văn hóa, xã hội Việt Nam; Giai đoạn 2: Dẫn đầu (2015-2019): Vươn lên vị trí hàng đầu doanh nghiệp Việt Nam (kể cả doanh nghiệp quốc doanh); và Giai đoạn 3: Toàn cầu (2019-2024): Đứng vào Top 500 trong Forbes Global 2.000.

Lâm Thao

Ý kiến

()