Chúng ta

Hơn 1.400 nhân viên kỹ thuật Phương Nam thi phân bậc

Thứ tư, 8/4/2015 | 10:49 GMT+7

Toàn bộ nhân sự thuộc Trung tâm Quản lý đối tác phía Nam, FPT Telecom, sẽ thi phân bậc năm trong tháng 4. 

Kỳ thi diễn ra trong 3 ngày (từ 10 đến 12/4) tại phòng đào tạo 2, tòa nhà FPT Tân Thuận, quận 7. Chương trình thi gồm hai phần lý thuyết và thực hành. 

DSC1306.jpg

Các quản lý, chuyên gia kỹ thuật của FPT Telecom sẽ trực tiếp tổ chức và chấm thi phân bậc cho nhân viên kỹ thuật Phương Nam. Ảnh: V.N.

Theo chị Nguyễn Thị Tuyết Nhung, Trung tâm Quản lý đối tác phía Nam, mục tiêu của đợt thi nhằm phân cấp người lao động theo trình độ tay nghề, hiểu biết chuyên môn. Chương trình thi tạo môi trường để nhân viên định hướng và phát triển trong công việc. Kỳ thi đảm bảo tính nghiêm túc và công bằng cho tất cả thí sinh. 

Trong phần thi lý thuyết, người thi sẽ trả lời 60 câu hỏi trắc nghiệm trong vòng 1 giờ với nội dung về công ty, chuyên môn và an toàn lao động. Ở phần thi còn lại, các thí sinh thực hành cấu hình trên máy và bắn cáp trong 30 phút. 

Đây là lần thứ hai Trung tâm Quản lý đối tác phía Nam tổ chức thi phân bậc cho khối nhân viên kỹ thuật. Năm 2014, khoảng 600 nhân viên tham gia kỳ thi tương tự. Hoạt động này được tổ chức thường niên để đánh giá và sắp xếp lương, thưởng cũng như công việc phù hợp cho nhân viên.  

Yến Nhi

Ý kiến

()