Chúng ta

FTI cùng Microsoft và Logitech nâng tầm hội thảo trực tuyến

Thứ ba, 15/11/2016 | 17:14 GMT+7

Ba đơn vị vừa tổ chức sự kiện nhằm thảo luận và mang đến cái nhìn toàn diện, thông minh hơn về công nghệ Video Conference thế hệ mới, phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng doanh nghiệp khác nhau.

Ngày 15/11 tại khách sạn Pullman, TP HCM, Viễn thông Quốc tế FPT (FTI), phối hợp cùng Logitech và Microsoft tổ chức sự kiện “Giới thiệu giải pháp tổng thể về hội thảo trực tuyến cho doanh nghiệp”.

Sau sự kiện Ignite diễn ra vào ngày 26/9 tại Mỹ, hội thảo lần này là bước thúc đẩy quan trọng trong việc khẳng định về sự phối hợp chặt chẽ giữa Microsoft và Logitech. Qua đó, việc hợp tác chiến lược giữa hai hãng công nghệ sẽ hướng khách hàng đến một giải pháp tổng thể bao gồm phần mềm (software), phần cứng (hardware) và dịch vụ hỗ trợ triển khai từ đối tác FPT Telecom International - Viễn thông Quốc tế FPT.

Tại hội thảo, đại diện của Microsoft đã giới thiệu sản phẩm Microsoft Office 365 - phiên bản đám mây của bộ công cụ Office, được tích hợp với các sản phẩm cộng tác và truyền thông hợp nhất như Skype for Business, Exchange Online, SharePoint Online, Lync Online, SkyDrive Pro và Yammer, giúp mang lại những trải nghiệm làm việc hiệu quả cho người dùng.

fti-2-9901-1479201538.jpg

Ông Đặng Hữu Quang, Trưởng đại diện Logitech Việt Nam, chia sẻ tại sự kiện.

Trong đó, công cụ Skype for Business cho phép người dùng thực hiện hội thảo web có âm thanh, video trên internet, cùng khả năng lên lịch họp trước và bắt đầu cuộc họp vào mọi lúc, trên đa nền tảng thiết bị như smartphone, máy tính bảng, PC và thiết bị phòng họp.

Cũng tại sự kiện, FTI đã chính thức ký kết và trở thành đối tác chiến lược cho dòng sản phẩm Logitech Video Conference tại Việt Nam, với bộ sản phẩm chủ chốt là Logitech Group; đồng thời cung ứng giải pháp và dịch vụ điện toán đám mây với Microsoft thông qua việc đạt chứng chỉ Đối tác Vàng của đơn vị này.

IMG2089-JPG-7672-1479201538.jpg

Anh Khoa (trái), đại diện FTI, và ông Đặng Hữu Quang, Trưởng đại diện Logitech Việt Nam.

Anh Đoàn Đăng Khoa, Phó Giám đốc kinh doanh FTI, nhấn mạnh: “Qua phần mềm Skype for Business thuộc gói sản phẩm Microsoft Office 365 và bộ sản phẩm Logitech Video Conference, chúng tôi mong muốn đem đến mô hình hội họp trực tuyến thế hệ mới phù hợp nhu cầu của mọi doanh nghiệp, nhằm kết nối hiệu quả từng đơn vị trong doanh nghiệp và từng doanh nghiệp với nhau, để nâng cao sức mạnh của doanh nghiệp và lợi ích cộng đồng".

>> FPT Telecom giành giải Digital Transformer of The Year

Nguyên Văn

Ý kiến

()