Chúng ta

Fshare ra mắt phiên bản 2.0

Thứ tư, 19/11/2014 | 11:44 GMT+7

Phiên bản mới của dịch vụ lưu trữ trực tuyến do FPT Telecom phát triển bổ sung rất nhiều tích năng và tiện ích hữu dụng. Fshare.vn phiên bản 2.0 ra mắt hôm nay (ngày 19/11) với giao diện mới hiện đại, bắt mắt hơn và tính tương tác cao hơn.

Nếu như phiên bản Fshare.vn đời đầu được yêu thích nhờ vào tốc độ đường truyền cao, dung lượng lưu trữ và chia sẻ cực khủng thì Fshare.vn phiên bản 2.0 cũng không phụ lòng tin và kỳ vọng của khách hàng.

5-JPG.jpg

Giao diện Fshare phiên bản 2.0 chính thức ra mắt người dùng hôm nay, ngày 19/11.

Đánh dấu mốc mới trên chặng đường phát triển, Fshare 2.0, phiên bản thay đổi gần như toàn diện Fshare về kết cấu hạ tầng và công nghệ giúp hệ thống chạy ổn định với tốc độ nhanh hơn. “Ngoài ra, Fshare 2.0 còn là sự ra mắt của Fshare trên nền tảng thiết bị di động. Fshare 2 cung cấp các chức năng, tiện ích mới như tải file zip, thư mục đa cấp…”, anh Trương Gia Bảo, Giám đốc dự án Fshare, hào hứng thông tin.

Cụ thể, Fshare.vn phiên bản 2.0 được cải tiến và bổ sung các tính năng thú vị như: Quản lý dữ liệu đa cấp trên Web và Tool, đồng thời tích hợp sẵn các thư mục mặc định như File, Photo, Music... giúp người dùng dễ dàng phân loại và quản lý file; Hỗ trợ trên mọi thiết bị; Hỗ trợ chọn và tải nhiều tập tin, folder cùng lúc thành dạng file ZIP và tối ưu hóa thao tác kéo và thả tập tin.

9-JPG.jpg

Chức năng quản lý dữ liệu đa cấp trên Web và Tool đồng thời tích hợp sẵn các thư mục mặc định như File, Photo, Music... giúp người dùng dễ dàng phân loại và quản lý file.

Fshare.vn phiên bản 2.0 còn bổ sung cách Đăng ký/Đăng nhập bằng tài khoản G+ hoặc Facebook để thuận tiện cho người sử dụng. “Điểm mới nữa là dung lượng download/upload không giới hạn; Tốc độ download/upload cực nhanh và nội dung đa dạng”, đại diện đơn vị tiết lộ.

Cạnh đó, việc tìm kiếm nội dung sẽ dễ dàng hơn với từ khóa “Fshare” và hỗ trợ tải phụ đề trực tuyến dành cho tín đồ điện ảnh. Phiên bản mới cũng hỗ trợ xét Hotfile/Directlink giúp các thành viên miễn phí có thể download thông tin một cách nhanh gọn với tốc độ tối đa. Thao tác sử dụng đơn giản, nhanh chóng và hiệu quả cùng nhiều tính năng mới khác.

Với Fshare.vn, khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm những nội dung mà mình mong muốn và hoàn toàn không tốn quá nhiều chi phí để có thể thoải mái thưởng thức những bộ phim bom tấn đỉnh nhất, hot nhất mà không cần phải ra rạp xem phim hay mua đĩa CD/DVD.

Dịch vụ lưu trữ trực tuyến của FPT Telecom còn đa dạng về gói dịch vụ với các gói VIP như 1 ngày, 3 ngày, 7 ngày, 30 ngày, 90 ngày, 180 ngày, 365 ngày. Đặc biệt là dịch vụ Hotfile/Directlink chắc chắn sẽ đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu cho mọi đối tượng.

13-JPG.jpg

Việc quản lý tập tin cũng dễ dàng hơn so với phiên bản trước.

Fshare còn tích hợp nhiều hình thức thanh toán và cổng thanh toán trực tuyến uy tín hàng đầu Việt Nam nhằm tạo sự thuận tiện và nhanh chóng cho khách hàng có nhu cầu mua tài khoản VIP như: Ngân Lượng, Bảo Kim, Senpay, Payoo, Sohapay, Paypal… Khách hàng cũng có thể nạp tiền nhanh chóng vào ví Fshare bằng thẻ cào điện thoại MobiFone, Viettel, VinaPhone, Zing, Vcoin, Gate hay chỉ bằng cách soạn SMS gởi đến đầu số 8700 hoặc 8777 được áp dụng cho tất cả nhà mạng.

Mới đây, dịch vụ lưu trữ trực tuyến của FPT Telecom đã chuyển đổi cơ chế vận hành mới. Theo đó, đơn vị sẽ chuyển từ PayTV sang Ban dự án, một đơn vị mới do Ban Tổng giám đốc điều hành. Ban quản trị mới có khối vận hành gồm phòng kinh doanh và Marketing cùng khối kỹ thuật có bộ phận hệ thống và phát triển sản phẩm. Anh Trương Gia Bảo được bổ nhiệm là Giám đốc dự án Fshare.

Cùng xem video giới thiệu phiên bản mới:

Fshare.vn là sản phẩm thương hiệu Việt của FPT Telecom được tin tưởng và sử dụng rộng rãi nhất tại Việt Nam và đã được Hiệp hội Doanh nghiệp Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) vinh danh sản phẩm ưu việt, xếp hạng 4 sao. Fshare.vn ứng dụng công nghệ điện toán đám mây tiên tiến nhất và đã gặt hái được không ít thành công tại thị trường Việt Nam.

Nguyên Văn

Ý kiến

()