Chúng ta

FPT Telecom sắp ra mắt ‘Uber giúp việc nhà’

Thứ ba, 20/1/2015 | 17:04 GMT+7

Dịch vụ giúp việc nhà chuyên nghiệp mang tên Viecnha.vn là “Uber” đầu tiên dành cho giúp việc, sửa chữa thiết bị tại hai thành phố lớn là Hà Nội và TP HCM trên mọi nền tảng, từ iOS, Android đến Website.

Viecnha.vn do FPT Telecom phát triển, là nền tảng đầu tiên của Việt Nam trong lĩnh vực kết nối các cá nhân, hộ gia đình tìm kiếm dịch vụ với chất lượng đảm bảo tại hai thị trường lớn và đông dân nhất cả nước. Ngoài website, Viecnha.vn còn được mở rộng tương tác dịch vụ thông qua App trên thiết bị điện thoại di động. Dịch vụ sẽ được ra mắt ngày 22/1.

Viecnha.vn là giải pháp sử dụng dịch vụ giúp việc theo giờ phù hợp với nhu cầu của khách hàng ở các đô thị lớn. Các dịch vụ Viecnha.vn bao gồm: Giúp việc (lau dọn nhà cửa, giặt quần áo, nấu ăn, rửa bát, chăm sóc em bé, các công việc khác liên quan đến giúp việc gia đình theo yêu cầu của khách hàng); Sửa chữa các thiết bị tại nhà (thiết bị máy tính, điện lạnh, điện gia dụng, lấy mẫu xét nghiệm sức khỏe tại nhà, cứu hộ ôtô, thi công điện nước…).

5-JPG-4513-1421747831.jpg

Dịch vụ giúp việc nhà chuyên nghiệp mang tên Viecnha.vn là “Uber” đầu tiên dành cho giúp việc, sửa chữa thiết bị tại hai thành phố lớn là Hà Nội và TP HCM trên mọi nền tảng, từ iOS, Android đến Website.

Khách hàng mà Viecnha.vn hướng đến là các cặp vợ chồng trẻ, những người thường xuyên ở bên ngoài và ít thời gian để dọn dẹp nhà cửa. Theo anh Lê Trọng Đức, Trưởng ban Dự án - đơn vị quản lý Vườn ươm khởi nghiệp - FPT Telecom, Viecnha.vn tương tự các ứng dụng đặt dịch vụ trợ giúp tại nhà đã rất phổ biến trên thế giới như Handy, Homjoy, Merry Maids, Home Bliss… “Với một quá trình đặt lịch liền mạch trong 60 giây cùng phương thức thanh toán an toàn, tiện lợi, và đảm bảo 100%, Viecnha.vn là dịch vụ dễ dùng và thuận tiện nhất để đặt lịch cho các dịch vụ về giúp việc nhà mọi lúc, mọi nơi”, anh Đức khẳng định.

Hiện nay, khi có nhu cầu liên hệ các công ty/cá nhân cung cấp dịch vụ giúp việc hoặc sửa chữa tại gia, người sử dụng đều phải thực hiện các bước tiếp cận một cách thủ công và qua nhiều giai đoạn. Viecnha.vn sẽ công nghệ hóa quy trình thủ công này, nhằm tạo sự đơn giản, thuận tiện và gần gũi hơn cho khách hàng; cung cấp nền tảng để khách hàng đặt dịch vụ theo các thao tác đơn giản trên thiết bị điện thoại thông minh và website.

Hơn thế, với dịch vụ của Ban dự án FPT Telecom, khách hàng không chỉ dễ dàng đặt lịch giúp việc mà còn xem trước báo giá, cập nhật thông tin người đến giúp việc như tên tuổi, chứng minh nhân dân, nhận xét/đánh giá về phục vụ...

Viecnha.vn hiện hợp tác cùng hai công ty Jupviec.vn và Homecare 1080 của VNPT, được xem là hai đơn vị cung cấp dịch vụ tại nhà hàng đầu Việt Nam, đồng thời đang phát triển mạng lưới các nhà cung cấp dịch vụ uy tín qua các tiêu chí lựa chọn đối tác chuẩn mực và chuyên nghiệp.

Ý tưởng phát triển Viecnha.vn được một nhóm bạn trẻ khởi nghiệp và FPT Telecom đã đồng hành trong việc hỗ trợ định hướng, phát triển sản phẩm, kết nối đối tác và công tác truyền thông nhằm đưa sản phẩm đến người tiêu dùng với mục đích cuối cùng là phục vụ cộng đồng.

Theo anh Đức, trong thời gian tới, FPT Telecom hy vọng sẽ tiếp nhận thêm nhiều ý tưởng táo bạo từ các bạn trẻ khởi nghiệp có mong muốn đưa sản phẩm của mình ra thị trường. “FPT Telecom cũng áp dụng mô hình "Thành Cát Tư Hãn" cho chính sách khuyến khích sáng tạo với các dự án khởi nghiệp nhằm thu hút nhiều ý tưởng xuất sắc về công nghệ từ các nhân tài trong và ngoài tập đoàn, đủ tạo động lực để họ cùng FPT khởi nghiệp, tạo ra những hướng kinh doanh mới, sản phẩm dịch vụ mới”, anh Đức tiết lộ. Thông tin chi tiết về chương trình khởi nghiệp, độc giả có thể gửi về hộp thư: duclt4@fpt.com.vn.

Nguyên Văn

Ý kiến

()