Chúng ta

FPT Skillking bật mí cơ hội ngành Digital Marketing

Thứ bảy, 1/6/2019 | 10:00 GMT+7

Hội thảo với chủ đề "Tại sao lương ngành Digital Marketing cao" do FPT Skillking cơ sở Đà Nẵng tổ chức, nhằm giúp ứng viên xác định được đam mê và vạch con đường tương lai trong lĩnh vực này.

Hội thảo do FPT Skillking tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 6/6 tại trường Đại học Sư phạm Đà Nẵng. Chương trình nhằm giúp ứng viên xác định được đam mê và vạch rõ con đường tương lai trong lĩnh vực Digital Marketing. 

Diễn giả của chương trình là Tiến sĩ Trần Minh Tùng. Với 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing, anh sẽ giúp học viên nắm được lịch sử và tầm quan trọng của Digital Marketing, đặc biệt các ứng dụng thực tế trong thời đại 4.0; tiềm năng phát triển của Digital Marketing cũng như cơ hội việc làm do nó mang lại; định hướng nghề nghiệp cho các nhà thám hiểm tương lai...

Sự kiện dự kiến thu hút khoảng 100 người tham gia. Ứng viên quan tâm lĩnh vực Marketing có thể đăng ký tại đây.

5-1553435431-3578-1559295183.jpg

Hội thảo dành cho những người đam mê lĩnh vực Marketing.

Tháng 3 vừa qua, FPT Skillking cũng đã tổ chức tọa đàm về lĩnh vực Digital Marketing tại khách sạn Biển Vàng, đường Phạm Văn Đồng, TP Đà Nẵng. Sự kiện thu hút hơn 100 người tham gia. Dưới góc nhìn của một chuyên gia, ông Anandkumar, GĐ chiến lược bán hàng và tiếp thị tại Apple India, cho rằng, Việt Nam có những lợi thế mà nhiều nước trên thế giới không có như nguồn nhân lực trẻ, năng động và ham học hỏi, đặc biệt thị trường rất tiềm năng để phát triển các doanh nghiệp công nghệ. Riêng cách mạng 4.0 sẽ mở ra nhiều cơ hội cho giới trẻ, trong đó có Digital Marketing...

FPT Skillking hiện là trường đầu tiên tại Việt Nam xây dựng chương trình đào tạo dài hạn 2 năm chuyên sâu về Digital marketing đi từ tư duy đến công cụ một cách bài bản, chuyên nghiệp nhất. Để làm được điều này, ngoài chú trọng đến việc hợp tác với đối tác Ấn Độ xây dựng nội dung chương trình, phương pháp đào tạo cũng là yếu tố được FPT Skillking quan tâm.

Nối tiếp sự thành công hai cơ sở đào tạo chuyên sâu Digital Marketing quốc tế tại Hà Nội và TP HCM, FPT Skillking Đà Nẵng được đặt tại 66 Võ Văn Tần, quận Thanh Khê. Năm 2019, cơ sở Đà Nẵng đặt mục tiêu tuyển 150 sinh viên. Để tạo điều kiện thuận lợi cho sinh viên nhập học cũng như lần đầu tiên xuất hiện tại Đà Nẵng, nhà trường sẽ dành tặng nhiều học bổng khác nhau cho học viên đăng viên đăng ký.

>> Chuyên gia Apple: 'Digital Marketing là nghề của tương lai'

Việt Nguyễn

Ý kiến

()