Chúng ta

FPT Shop tiếp tục gây 'sốc' khi đổi iPhone cũ lấy iPhone 7/7 Plus

Thứ năm, 2/2/2017 | 10:34 GMT+7

Từ ngày 28/1, chỉ cần mang iPhone cũ đến bất kỳ cửa hàng nào thuộc hệ thống FPT Shop trên toàn quốc, khách hàng đều được đổi sang iPhone 7/7 Plus mới với chi phí tiết kiệm đến 7 triệu đồng hoặc chỉ từ 1,4 triệu đồng/tháng. 

Cụ thể, khách hàng chỉ cần mang các sản phẩm iPhone đã qua sử dụng có trong danh mục tham gia chương trình, kể cả hàng "xách tay”, đến 400 cửa hàng FPT Shop để được kiểm tra model và tình trạng máy. Máy được định giá theo khung giá có sẵn, sau đó, khách hàng sẽ được nhân viên thông báo ngay số tiền chênh lệch để nâng cấp lên iPhone 7/7 Plus hoặc một số dòng iPhone khác nằm trong chương trình.

Đáng chú ý, FPT Shop chấp nhận cả những máy không có phụ kiện đi kèm, thậm chí đã hết hạn bảo hành, máy cũ, trầy xước, cấn, móp, tróc sơn, vỡ kính màn hình...

Bên cạnh đó, khách hàng còn được tặng thêm nhiều ưu đãi thiết thực và hưởng đầy đủ chính sách bảo hành chính hãng hiện hành tại FPT Shop. Theo đó, khách hàng được thanh toán khoản chênh lệch khi nâng cấp máy bằng hình thức trả góp không lãi suất. Nếu chọn trả thẳng, khách hàng sẽ có cơ hội nhận lì xì trị giá đến 7 triệu đồng. Dù trả thẳng hay trả góp vẫn có thêm cơ hội trúng 2.017 chỉ vàng thông qua hình thức quay số.

Từ ngày 28/1, chỉ cần mang iPhone cũ đến bất kỳ cửa hàng nào thuộc hệ thống FPT Shop trên toàn quốc, khách hàng đều được đổi sang iPhone 7/ 7 Plus mới với chi phí tiết kiệm đến 7 triệu đồng

Từ ngày 28/1, chỉ cần mang iPhone cũ đến bất kỳ cửa hàng nào thuộc hệ thống FPT Shop trên toàn quốc, khách hàng đều được đổi sang iPhone 7/ 7 Plus mới với chi phí tiết kiệm đến 7 triệu đồng.

Đặc biệt, người tham gia còn được thanh toán khoản chênh lệch này bằng hình thức trả góp 0% lãi suất với thẻ tín dụng của 1 trong 8 ngân hàng: Citibank, HSBC, ANZ, Sacombank, Techcombank, VPBank, VIB, Maritimebank hoặc qua công ty tài chính Home Credit với khoản trả trước chỉ từ 30% giá máy, kỳ hạn đến 8 tháng. Như vậy, nếu máy cũ của khách hàng được thu lại với giá cao hơn 30% giá máy mới, họ sẽ được sở hữu ngay iPhone 7/7 Plus mà không cần trả trước bất kì khoản nào.

Danh mục điện thoại iPhone tham gia chương trình gồm có: iPhone 5s, iPhone SE, iPhone  6/ 6 Plus, iPhone 6s/ 6s Plus. (Tham khảo khung giá máy cũ tại đây).

Để đổi máy với chi phí chênh lệch tốt nhất, những iPhone cũ chỉ cần đảm bảo các điều kiện cơ bản như: Máy có thể tắt/ mở/ sạc ổn định; Màn hình cảm ứng (LCD) hoạt động tốt; Tài khoản iCloud, mật khẩu màn hình đã được thoát khỏi máy.

Ngoài ra, từ ngày 28/1 - 2/3, FPT Shop cũng triển khai thêm chương trình "Mua Táo to bằng giá Táo nhỏ". Khách hàng có thể sở hữu iPhone 6s 64 GB với giá chỉ 15,99 triệu đồng, bằng giá bán của  iPhone 6s phiên bản 32 GB. Chương trình áp dụng đồng thời cho khách hàng mua trả góp 0% lãi suất. Trường hợp chọn mua bộ đôi iPhone 7/7 Plus, khách hàng có cơ hội nhận lì xì trị giá đến 7 triệu đồng hoặc được mua trả góp 0% lãi suất với khoản trả trước chỉ 30% giá máy.

Ngoài ra, FPT Shop cũng tài trợ 100% lãi suất trả góp cho sản phẩm iPhone 5s 16 GB với khoản trả trước chỉ 10% giá máy, tương đương gần 700.000 đồng. Trong khi chọn mua iPhone 5s 16 GB bằng hình thức trả thẳng, khách hàng sẽ được tặng bộ quà trị giá 400.000 đồng bao gồm sạc dự phòng và ốp viền tiện dụng.

Trước đó, trong tháng 1, FPT Shop cũng đã tung ra chương trình đổi cũ lấy mới dành riêng cho dòng sản phẩm Galaxy S7 Edge với mức chi phí tiết kiệm lên đến 6 triệu đồng.

>> FPT Shop muốn thành nhà bán lẻ đa kênh chuyên nghiệp

Thiên Bình

Ý kiến

()