Chúng ta

FPT Retail được vinh danh 'Thương hiệu mạnh Việt Nam'

Thứ bảy, 21/3/2015 | 18:11 GMT+7

Là một trong 95 doanh nghiệp được bầu chọn là “Thương hiệu mạnh Việt Nam” – FPT Retail đã ghi được dấu ấn quan trọng trong việc khẳng định tên tuổi, tạo được tiếng vang trong thị trường bán lẻ.

Liên hoan các doanh nghiệp Rồng vàng và Thương hiệu mạnh Việt Nam lần thứ XIV (2015) được tổ chức nhằm vinh danh những doanh nghiệp lớn khắp cả nước, diễn ra vào sáng ngày 21/3 tại Nhà Hát Lớn Hà Nội, với sự góp mặt của nhiều doanh nghiệp, các đơn vị tài trợ, báo chí, truyền thông.

IMG-17101-620-8568-1426927708.jpg

Phó Tổng giám đốc FPT Retail Trịnh Hoa Giang đã lên nhận bằng chứng nhận và cúp lưu niệm cho danh hiệu “Thương hiệu mạnh Việt Nam”

Với chủ đề “Tạo dựng môi trường kinh doanh bình đẳng và lành mạnh”, Liên hoan năm nay là ngày hội của 71 doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài (FDI) đạt danh hiệu Rồng Vàng và 95 doanh nghiệp Việt đạt danh hiệu Thương hiệu mạnh Việt Nam. 

Là một trong 95 doanh nghiệp được bầu chọn là “Thương hiệu mạnh Việt Nam” – Công ty cổ phần Bán lẻ kỹ thuật số FPT (FPT Retail) đã khẳng định được tên tuổi và tạo được tiếng vang trong thị trường bán lẻ các sản phẩm điện thoại di động, máy tính xách tay, máy tính bảng, phụ kiện…, giành được lòng tin của người tiêu dùng và đặt nền móng vững chắc trong khối những thương hiệu bán lẻ kỹ thuật số trên cả nước. 

IMG-1727-2-5181-1426927708.jpg

Phó TGĐ FPT Retail Trịnh Hoa Giang đã lên nhận bằng chứng nhận và cúp lưu niệm cho danh hiệu “Thương hiệu mạnh Việt Nam. "Bản thân tôi và toàn thể Ban Lãnh đạo FPT Retail cảm thấy rất vinh dự khi được nhận danh hiệu 'Thương hiệu mạnh Việt Nam', đó chính là kết quả cho sự nỗ lực không ngừng nghỉ trong thời gian qua của gần 4.000 CBNV. Trong thời buổi nền kinh tế còn nhiều khó khăn và thách thức, cả tập thể FPT Retail đã bền lòng, quyết tâm cùng vượt qua và giành được những thắng lợi mới. Đây chính là giải thưởng in dấu toàn thể người Bán lẻ bất kể là vị trí gì, mỗi sự cống hiến đó làm nên thành công của đơn vị trong nền kinh tế, trên thị trường bán lẻ và trong lòng người tiêu dùng. Tôi hy vọng, cùng với danh hiệu này, cả con tàu FPT Retail sẽ tiếp tục lướt nhanh, đạt nhiều thành quả mới", chị Giang chia sẻ.

2014 là năm “bội thu” của FPT Retail khi gặt hái được nhiều trái ngọt sau hơn 7 năm kiên trì gieo hạt, ươm mầm: Doanh thu tăng 29% so với kế hoạch, lần lượt hoàn thành vượt mức lợi nhuận 24 tỷ đồng và lợi nhuận thách thức 40 tỷ đồng; nhân sự từ 2.600 người lên 3.800 người, tăng 31%. Việc mở rộng vùng phủ được coi là khó khăn cũng có được thành công khi vượt chỉ tiêu 9%, đạt 164 shop so với kế hoạch 150 shop. Đến nay, FPT Retail đã có đến 180 cửa hàng đi vào hoạt động. Năm 2015, đơn vị sẽ tiếp tục mở mới 50 cửa hàng, nâng tổng số shop trên toàn quốc lên 200, doanh thu dự kiến tăng 40% và lợi nhuận dự kiến tăng 300% .

Liên hoan Các doanh nghiệp Rồng Vàng và Thương hiệu mạnh là chương trình do Thời báo Kinh tế Việt Nam khởi xướng từ năm 2001 và trở thành sự kiện thường niên dành cho các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài tại Việt Nam cũng như các doanh nghiệp trong nước. 

Chương trình nhằm ghi nhận, động viên và cổ vũ những doanh nghiệp có thành tích ấn tượng trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, cung ứng dịch vụ; áp dụng các giải pháp, công nghệ bảo vệ môi trường; thực hiện đầy đủ các nghĩa vụ nộp thuế cũng như đảm bảo quyền lợi cho người lao động; tích cực tham gia các hoạt động xã hội, cộng đồng...

Tây Hạ - Thu Quỳnh

Ý kiến

()