Chúng ta

Dám nhắn tin - Rinh quà tặng với FPT Telecom

Thứ năm, 12/11/2015 | 09:22 GMT+7

Thổ lộ tình cảm của mình với thầy cô mà bạn yêu quý nhất để xem bạn nhận được hồi đáp và may mắn trúng thưởng cùng FPT Telecom. Thời gian diễn ra chương trình là từ nay đến ngày 15/11.

Cách thức tham gia: Bước 1: Bấm “thích” fanpage (https://www.facebook.com/fptnet - ai đã bấm thích thì bỏ qua bước 1). Bước 2: Ấn nút “Thích” và “Chia sẻ” hình ảnh của trò chơi ở chế độ công khai. Bước 3: Chụp lại ảnh màn hình điện thoại trên đó có tin nhắn của bạn và câu trả lời của thầy/cô bằng hình thức inbox, comment dưới post về chương trình.

51-4561-1447292922.jpg

Nhắn tin cho thầy cô, bạn đã thử chưa?

Giải thưởng của Dám nhắn tin - Rinh quà tặng là 10 thẻ điện thoại trị giá 100.000 đồng dành cho người chơi và 10 hộp bút gỗ khắc chữ dành cho thầy/cô.

Sau khi kết thúc chương trình, Ban tổ chức sẽ tiến hành quay số may mắn ngẫu nhiên bằng random.org để chọn ra 10 người may mắn nhất nhận được phần thưởng là thẻ điện thoại. Cùng với đó, 10 bạn trúng thưởng sẽ để lại thông tin thầy/cô mình muốn gửi quà tặng, FPT Telecom sẽ thay mặt người trúng gửi quà tặng đến thầy/cô nhân ngày 20/11.

Mỗi tài khoản chỉ được tham gia một lần duy nhất. Câu trả lời hợp lệ phải thực hiện đầy đủ các bước theo yêu cầu của trò chơi.

"Nhất quỷ nhì ma, thứ ba học trò", câu nói quen thuộc mà bất cứ ai khi bước qua tuổi học trò cũng đều biết tới với những trò đùa hết sức tinh quái và vui nhộn. Nhưng, sau tất cả những trò “quậy phá” đó, bên cạnh chúng ta luôn có một hình bóng dõi theo, đó chính là thầy cô.

Đã mấy ai dám thổ lộ tình cảm của mình với thầy cô bao giờ chưa? Hãy mạnh dạn nhắn tin ngay cho thầy cô mà mình yêu quý nhất để xem bạn nhận được hồi đáp như thế nào.

>> Nhân viên INF giành giải Vàng Sáng tạo FTEL

Nguyên Văn

Ý kiến

()