Chúng ta

Chủ tịch Chu Thanh Hà tặng 1 triệu đồng cho ý kiến hay

Thứ hai, 16/11/2015 | 14:13 GMT+7

Anh Trần Trung, chi nhánh Lâm Đồng, trở thành người may mắn khi nhận được tiền thưởng của Chủ tịch FPT Telecom cho việc đóng góp ý kiến nhằm làm tăng hiệu quả kinh doanh của đơn vị.

Sáng ngày 12/11, đoàn Ban điều hành và quản lý các đơn vị chuyên môn của FPT Telecom đã có buổi làm việc tại chi nhánh Lâm Đồng. Sau khi Ban giám đốc chi nhánh trình bày về tình hình đơn vị cũng như kế hoạch năm 2016, Chủ tịch HĐQT FPT Telecom Chu Thanh Hà đã đề nghị Ban giám đốc, các phòng ban và văn phòng giao dịch (VPGD) nêu ý kiến, đề xuất.

Là người kinh qua các vị trí như nhân viên kinh doanh, trưởng phòng kinh doanh và hiện là trưởng VPGD Bảo Lộc, anh Trần Trung đã đóng góp 5 ý kiến.

IMG-4063-jpeg-4486-1447646734.jpg

Anh Trần Trung (giữa) nhận tiền thưởng từ Chủ tịch FPT Telecom. Bên phải là anh Phạm Hoàng Long, Giám đốc chi nhánh Lâm Đồng, nhận thưởng 3 triệu đồng cho đơn vị. Ảnh: Minh Hoàng.

Theo anh, để việc chăm sóc khách hàng tốt hơn, kể cả khách hàng của nhân viên kinh doanh khác đã nghỉ việc, anh đề xuất Ban điều hành cấp quyền cho các trưởng nhóm phụ trách có thể cập nhật tình trạng kết nối của người dùng trong việc sử dụng dịch vụ mạng của FPT. Nếu thấy khách hàng ngưng kết nối trên 24h trở lên, trưởng nhóm phối hợp với CUS, kỹ thuật chủ động gọi điện chăm sóc khách hàng và hỗ trợ trước khi người dùng liên hệ. “Việc chia theo khu vực khách hàng trên hệ thống để mỗi trưởng nhóm có thể dễ dàng quản lý tình trạng khách hàng. Việc này sẽ làm giảm tỷ lệ rời mạng”, anh Trung nói.

Với đề xuất thứ hai, Trưởng VPGD cho rằng nên mở vùng phủ của Bảo Lộc sang huyện lân cận (huyện Bảo Lâm) theo hướng có thể dự phòng (back-up) hạ tầng đảm bảo không bị gián đoạn khi có sự cố một hướng. “Đây cũng là cách mở rộng vùng phủ và tăng cơ hội phát triển thuê bao nhưng có thể tối ưu chi phí”.

Từ thực tế kinh doanh, anh Trung nhận thấy số lượng tổ triển khai bảo trì tại địa bàn chưa đáp ứng được việc có thể hỗ trợ khách hàng nhanh nhất có thể. Chính vì vậy, Trưởng VPGD đề xuất tăng nhân sự kỹ thuật triển khai bảo trì giúp tăng chất lượng phục vụ và uy tín của FPT tại địa phương.

Dựa trên đặc thù về lịch sử và văn hóa của thành phố Bảo Lộc, anh cũng đề xuất việc tiếp cận những người theo đạo có nhu cầu sử dụng dịch vụ để khai thác và nhằm lan tỏa dịch vụ của FPT tại địa bàn. 

Ý kiến thứ 5 của anh Trần Trung là đề xuất về công thức lương với nhân viên kinh doanh để salesman thực sự quan tâm và chú trọng trong việc giữ chân, chăm sóc khách hàng. 

“Các đề xuất của Trung rất chi tiết, theo đặc thù của địa phương tại Bảo Lộc”, anh Diệp Minh Hoàng, GĐ FPT Telecom Vùng 6, cho biết.

Đây là một nội dung trong buổi làm việc của Chủ tịch FPT Telecom trong chương trình đi thăm, kiểm tra các chi nhánh Vùng 6. Ngày 10/11, đoàn đã đến làm việc với chi nhánh Bình Dương. Sau đó, chiều 11/11 tại Vũng Tàu và sáng 12/11 tại Lâm Đồng. Cả 4 chi nhánh của miền Đông đều được nhận tiền thưởng của lãnh đạo FPT Telecom.

Hồi tháng 10, đoàn đã đi tour 8 chi nhánh miền Tây.

>> Chủ tịch FPT Telecom: 'Đồng Nai cần nâng hiệu quả để xứng tầm vị thế'

Nguyên Văn

Ý kiến

()