Chúng ta

'Cáo' Vùng 1 lần đầu đào tạo trưởng nhóm kinh doanh

Thứ sáu, 4/5/2018 | 14:34 GMT+7

Với mục tiểu đẩy mạnh số lượng cũng như chất lượng đội ngũ quản lý kinh doanh của vùng, Ban Giám đốc vùng 1 phối hợp cùng Trung tâm Đào tạo và Ban Nhân sự FPT Telecom tổ chức chương trình tìm kiếm và tuyển chọn các Trưởng nhóm kinh doanh.

Đây là lần đầu tiên chương trình Đào tạo Trưởng nhóm kinh doanh được tổ chức với mục tiêu bồi dưỡng lực lượng kế cận. Để tham gia chương trình, các ứng viên của 14 chi nhánh Vùng 1 sẽ phải qua hai phần thi tự luận và trắc nghiệm, trên cổng đào tạo daotao.fpt.net trong 30 phút. Nếu vượt qua vòng 1, ứng viên sẽ được tham gia buổi phỏng vấn trực tiếp có sự góp mặt của Ban GĐ vùng 1 cùng ban giám khảo là thành viên của Trung tâm Đào tạo và Ban nhân sự FPT Telecom. 

Các ứng viên đủ tiêu chuẩn sẽ tham gia vào khóa huấn luyện kỹ năng từ ngày 11 đến 19/5. Các hoạt động sẽ diễn ra tại tòa nhà PVI, đường Phạm Văn Bạch, Cầu Giấy, Hà Nội. Tại đây, ứng viên sẽ học các kỹ năng mềm như cách xây dựng, thiết lập và triển khai kế hoạch kinh doanh, quản lý nhân sự. Để đảm bảo chất lượng đầu ra, các học viên tham gia đào tạo sẽ thực hiện một bài kiểm tra cuối khóa.

Ngoài ra, các trưởng nhóm kinh doanh tương lai sẽ có buổi trao đổi cùng ban lãnh đạo Vùng 1 về công việc, lương thưởng cũng như những kỹ năng cần có của một người quản lý cấp trung. 

Leadership-411x311-6281-1525251546.jpg

Ban lãnh đạo Vùng 1 hy vọng chương trình sẽ tìm ra các nhân tố "dám nghĩ, dám làm" nhằm bổ sung vào lứa nhân viên kinh doanh nhiệt huyết, đưa Vùng 1 tiếp tục phát triển và cạnh tranh với các đối thủ trong thời gian tới. Ảnh minh họa: FPT Telecom.

Anh Lê Thanh Bình, PGĐ Vùng 1, hy vọng chương trình đào tạo này sẽ làm giảm tỷ lệ nhân viên nghỉ việc, đặc biệt là nhóm nhân viên mới. “So với năm 2017, tỷ lệ này trong quý I/2018 đã giảm nhưng vẫn còn cao. Chúng tôi hy vọng chương trình đào tạo sẽ góp phần tạo nguồn để duy trì đội ngũ nhân sự ổn định trong vùng”, anh cho biết.

PGĐ Vùng 1 cũng mong qua chương trình này, đơn vị sẽ tìm ra “những chiến tướng dám nghĩ, dám làm”, từ đó tạo nhiều mũi nhọn trong việc phát triển thị trường vùng, khai thác hết những tiềm năng mà Vùng 1 đang có.

Những nhân viên kinh doanh đủ năng lực vượt qua tất cả các vòng sẽ được bổ nhiệm vào các vị trí trưởng nhóm kinh doanh của Vùng 1. “Tôi kỳ vọng các học viên sẽ được trang bị các kỹ năng cần thiết để bắt đầu vị trí mới một cách hiệu quả nhất có thể”, anh Bình kết luận. 

Vùng 1 hiện có 14 chi nhánh kinh doanh nằm ở toàn bộ 12 quận. Với 39 trưởng phòng kinh doanh hiện tại và các trưởng phòng kinh doanh sau khi tốt nghiệp chương trình đào tạo, Vùng 1 sẽ có đội ngũ trưởng nhóm kinh doanh chất lượng, đủ khả năng cạnh tranh với các đối thủ lớn cùng lĩnh vực kinh doanh.

Trọng Nghĩa

Ý kiến

()