Chúng ta

'90% thời lượng học ở Poly K-Beauty là thực hành'

Thứ năm, 9/3/2017 | 15:25 GMT+7

Lớp Chăm sóc da và spa đầu tiên của trường Poly K-Beauty tại cơ sở Nguyễn Kiệm, TP HCM, vào sáng ngày 6/3. 

Buổi khai giảng có sự góp mặt của anh Nguyễn Văn Tẩn, GĐ Dự án Poly K-Beauty; chị Trần Ngọc Sương, GĐ Đào tạo Poly K-Beauty cùng 18 học viên của lớp Chăm sóc da và spa.

Buổi học đầu tiên đã mang tới nhiều kiến thức bổ ích cho các học viên về phân loại và cấu tạo da.

Buổi học đầu tiên đã mang tới nhiều kiến thức bổ ích cho các học viên về phân loại và cấu tạo da.

Không chỉ được học tập trong môi trường lớp học chuyên nghiệp, chuẩn spa cùng thầy cô hướng dẫn là những chuyên gia lâu năm, đang làm chủ, quản lý những hệ thống chăm sóc sắc đẹp, mà thời lượng thực hành cũng được chú trọng. Chị Trần Ngọc Sương, GĐ Poly K-Beauty, cho biết, chương trình chuyên ngành Chăm sóc da và spa được thiết kế khoa học với thời lượng trên 90% là thực hành, bao gồm khóa đào tạo chuyên nghiệp và khóa đào tạo nâng cao.

Ngoài ra, trong phát biểu mở đầu buổi khai giảng, anh Nguyễn Văn Tẩn còn giới thiệu đến học viên hệ thống học tập hiện đại AP, giúp học viên học tập và thực hành thêm tại nhà. Toàn bộ nội dung chương trình được Việt hóa hoàn toàn từ khung chương trình giảng dạy của Hiệp hội Đào tạo làm đẹp Hàn Quốc (ACE), giúp học viên rèn luyện toàn diện về kiến thức nghề.

Chị Bùi Thúy Anh, học viên của lớp, nhận xét Poly K-Beauty là nơi có môi trường đào tạo spa chuyên nghiệp nhất hiện nay. "Tôi rất mừng vì chương trình đào tạo tập trung vào thực hành, và đặc biệt là được bổ sung những kỹ năng mềm cần thiết cho người chuẩn bị đi làm hoặc có ý định mở spa", chị Thúy Anh nói. 

Chị Vũ Thị Phương Thảo, cựu sinh viên Đại học Sư phạm, một trong những học viên đầu tiên đến với Poly K-Beauty, chia sẻ: “Tôi chọn Poly K-Beauty là vì được biết đây là hệ thống đào tạo của FPT nên mình rất tin tưởng. Ngay buổi học đầu tiên tại đây đã tạo cho tôi nhiều hứng thú và động lực cho quá trình học sắp tới”.

Các học viên của lớp Chăm sóc da và spa đầu tiên tại TP HCM.

Các học viên của lớp Chăm sóc da và spa đầu tiên tại TP HCM.

Kết thúc khóa học tại Hệ thống Poly K-Beauty, các học viên sẽ có những kiến thức về lĩnh vực thẩm mỹ, chăm sóc da, phẩm chất của chuyên gia thẩm mỹ - làm đẹp, kiến thức chuyên môn về da và những vấn đề về da liễu. Quan trọng nhất là các học viên sẽ có kỹ năng chăm sóc da, massage mặt, massage toàn thân, tẩy lông, kỹ năng tư vấn về chăm sóc da, chăm sóc khách hàng.

Hệ thống đào tạo thẩm mỹ Hàn Quốc Poly K-Beauty là một trong những đơn vị đào tạo nghề làm đẹp cấp chứng chỉ quốc tế đầu tiên tại Việt Nam, thành lập vào tháng 10/2016. Hệ thống Poly K-Beauty được Cao đẳng thực hành FPT Polytechnic kết hợp cùng Hiệp hội Đào tạo làm đẹp Hàn Quốc (ACE) thành lập, chuyên đào tạo các khóa học ngắn hạn lấy chứng chỉ Quốc tế trong lĩnh vực thẩm mỹ - làm đẹp.

Kim Ngân

Ý kiến

()