Chúng ta

3 smartphone nổi bật sắp lên kệ FPT Shop tháng 6

Thứ sáu, 3/6/2016 | 09:27 GMT+7

Tháng 6 đánh dấu sự xuất hiện của những smartphone ấn tượng đến từ các thương hiệu lớn. Trong đó, HTC 10 và Sony Xperia X là hai mẫu điện thoại thông minh cao cấp còn OnePlus X đang gây chú ý mạnh mẽ ở phân khúc tầm trung.

1. HTC 10

ht-2460-1464862172.jpg

Điện thoại HTC 10 sở hữu vẻ đẹp hoàn mỹ lan tỏa từ lớp vỏ kim loại nguyên khối được gia công tinh xảo, đem đến cảm giác cứng cáp và mạnh mẽ.

Chính thức ra mắt vào ngày 12/4, HTC 10 là thiết bị sở hữu nhiều tính năng cao cấp mà người dùng chỉ có thể tìm được ở một siêu phẩm cao cấp. Đây là smartphone đầu tiên trên thế giới sở hữu tính năng chống rung quang học (OIS) cho cả 2 camera trước sau, cùng với đó là hệ thống âm thanh 24-bit ấn tượng và một cấu hình mạnh mẽ đáp ứng tốt mọi nhu cầu giải trí. Tất cả được tích hợp trong một lớp vỏ kim loại nguyên khối sang trọng và tinh xảo.

Máy có giá 16.990.000 đồng. Khi khách hàng đặt trước từ nay đến ngày 3/6 sẽ được tặng loa Bluetooth Harman trị giá 3,2 triệu đồng. Giá trị đặt cọc tối thiểu 1 triệu đồng, áp dụng cho màu vàng và bạc. Thời gian dự kiến trả hàng là 10/6.

2. Sony Xperia X

sony-xperia-x-1-7257-1464862172.jpg

Sở hữu thiết kế nguyên khối và tổng thể gọn gàng với lớp vỏ bằng kim loại cùng mặt lưng liền mạch, Xperia X sẽ mang đến cho người dùng cảm giác cầm giữ vừa vặn, tiện dụng.

Ra mắt lần đầu tiên tại sự kiện MWC 2016, Sony Xperia X là mẫu smartphone được hãng công nghệ Nhật Bản đầu tư kỹ lưỡng nhằm tạo nên bước đột phá mới trong phân khúc tầm trung. Sở hữu ngôn ngữ thiết kế có nhiều điểm mới mẻ và những cải tiến ở chất lượng camera, chiếc điện thoại này hứa hẹn sẽ thu hút được sự quan tâm của người dùng.

Camera chính trên Sony Xperia X sở hữu độ phân giải 23 MP, được tích hợp sẵn công nghệ lấy nét kép dự đoán Predictive Hybrid Autofocus hiện đại của Sony, cùng tốc độ xử lý ảnh cực nhanh, sẽ giúp người dùng ghi lại mọi khoảnh khắc trong những khung hình có độ chi tiết cao. Camera trước có độ phân giải ấn tượng 13 MP, được tích hợp cảm biến xử lý tình huống ánh sáng yếu, cho phép chụp ảnh sắc nét vào mọi thời điểm.

Sony X được trang bị vi xử lý 6 nhân Qualcomm Snapdragon 650 đầy mạnh mẽ, kết hợp với dung lượng RAM 3 GB, mang đến cho máy khả năng xử lý nhanh chóng mọi tác vụ làm việc và giải trí, cùng với đó là hiệu quả phản hồi đa nhiệm mượt mà và chính xác. Máy có giá 13.990.000 đồng.

3. OnePlus X 

one-plus-x-3-2527-1464862172.jpg

OnePlus X sở hữu thiết kế nguyên khối có độ hoàn thiện cao các chi tiết vỏ máy được gia công tinh tế, tỉ mỉ. 

Được giới thiệu lần đầu vào cuối năm 2015, OnePlus X đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của các tín đồ công nghệ bởi chiếc điện thoại này sở hữu ngôn ngữ thiết kế cao cấp, cấu hình ấn tượng nhưng lại chỉ có mức giá tầm trung. Máy có màn hình Amoled 5 inch Full HD, vi xử lý Qualcomm Snapdragon 801, dung lượng RAM 3 GB, camera sau 13 MP sử dụng cảm biến ảnh ISOCELL của Samsung với khả năng lấy nét nhanh chóng, camera trước 8 MP hứa hẹn sẽ giúp người dùng có được bức ảnh selfie đạt chất lượng tốt nhất. Có thể nói ở phân khúc của mình, OnePlus X có nhiều điểm nổi trội mà ít đối thủ có thể sánh bằng. 

Sau khi "làm mưa làm gió" tại thị trường châu Âu, OnePlus X sẽ có mặt tại FPT Shop từ ngày 5/6 với giá dự kiến chỉ 4.990.000 đồng, rẻ hơn cả hàng "xách tay". Sản phẩm sẽ được bán độc quyền tại FPT Shop với số lượng có hạn, ưu tiên người mua sớm nhất. 

>> Top smartphone có công nghệ sạc nhanh tốt nhất

Tử Quyên

Ý kiến

()