Chúng ta

Thí sinh Ghana thu hút sự chú ý trong đêm chung kết Miss FU 2015

Thứ tư, 17/6/2015 | 16:29 GMT+7

Như một luồng gió mới thổi vào cuộc thi nhan sắc của trường Đại học FPT, cô sinh viên người Ghana đã thu hút sự chú ý của khán giả bằng thân hình rắn chắc, làn da đen bóng. 

Nhận được câu trả lời khá hóc búa: "Nếu được quyền ra lệnh hoặc ngược đãi, bạn sẽ ngược đãi ai, cái gì?", cô sinh viên Trần Bảo Ánh trả lời rất ngắn gọn: "Người em sẽ ngược đãi không ai khác là chồng tương lai của em! Bởi vì đó là đặc quyền của người phụ nữ và mình đẹp thì mình có quyền..." và đã xuất sắc giành ngôi vị Hoa khôi FU 2015. Câu trả lời cực ngắn nhưng nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả bởi Bảo Ánh đã thể hiện sự khôn khéo trong ứng xử và tránh được câu hỏi khó.

Miss FU được tổ chức định kỳ hai năm một lần, bắt đầu từ năm 2011. Đến nay, cuộc thi đã vinh danh hai hoa khôi là Hà Trần Yến Nhi (2011) và Trần Minh Thu (2013). Cuộc thi tạo một sân chơi lành mạnh để các nữ sinh viên gặp gỡ, chia sẻ, giao lưu, thể hiện năng khiếu, bộc lộ cá tính của mình.

Năm nay, cuộc thi có sự xuất hiện của một thí sinh đặc biệt người Ghana - cô Gyimah Akua Attaa, sinh viên nước ngoài theo học ngành Quản trị Kinh doanh của Đại học FPT. Cô gái người Ghana này gây ấn tượng bởi nét duyên dáng, quyến rũ và vóc dáng chuẩn. Với khả năng vẽ tranh, phần thi thuyết trình tốt và sự tự tin vào bản thân, cô đã giành được một vé vào vòng chung kết. 

Vị giám khảo đặc biệt Đinh Tiến Dũng - Giáo sư Xoay chia sẻ: "Nếu để Gyimah sử dụng trang phục truyền thống của Ghana thay cho phần thi áo dài thì tôi tin chắc cuộc thi sẽ phong phú hơn rất nhiều. Đây là phần thi trang phục áo dài truyền thống cơ mà, tại sao không để cho thí sinh người Ghana sử dụng trang phục truyền thống của đất nước mình".

Hình ảnh 13 thí sinh Miss FU 2015 trong tà áo dài truyền thống:

infonet-miss-FU-1-JPG.jpg

Trần Bảo Ánh - SBD 330 - Hoa khôi Miss FU 2015.

infonet-miss-FU-2-JPG.jpg

Triệu Minh Nguyệt - SBD 328.

infonet-miss-FU-3-JPG.jpg

Đậu Thị Vân Anh - SBD 351.

infonet-miss-FU-4-JPG.jpg

Ngô Hoàng Lan - SBD 315.

infonet-miss-FU-5-JPG.jpg

Doãn Thu Hà - SBD 349.

infonet-miss-FU-6-JPG.jpg

Nguyễn Thị Hương Giang - SBD 327.

infonet-miss-FU-7-JPG.jpg

Trần Thị Huyền Trang - SBD 359.

infonet-miss-FU-8-JPG.jpg

Đỗ Việt Hương - SBD 352.

infonet-miss-FU-9-JPG.jpg

Triệu Thị Hồng - SBD 341.

infonet-miss-FU-10-JPG.jpg

Thí sinh đặc biệt người Ghana - Gyimah Akua Attaa - SBD 338.

infonet-miss-FU-11-JPG.jpg

Nguyễn Ngọc Trâm - SBD 362.

infonet-miss-FU-12-JPG.jpg

Đoàn Bích Phương - SBD 356.

infonet-miss-FU-13-JPG.jpg

Vũ Tây Nguyên - SBD 304.

Infonet

Ý kiến

()