Chúng ta

Phần mềm Đà Nẵng mở màn 'bữa trưa hạnh phúc' với chuỗi âm nhạc sôi động

Thứ sáu, 7/7/2023 | 00:00 GMT+7

Hôm nay (7/7), On the radio - ban nhạc đình đám tại TP Đà Nẵng, vừa mở màn chuỗi âm nhạc Happy Lunch, giúp bữa cơm trưa tại căn-tin FPT Complex thêm phần sống động.

Happy Lunch diễn ra mỗi tháng một lần vào trưa thứ 6 tại căn-tin tầng 4 toà nhà F-Complex, nhằm giúp các nhân viên có thêm khoảng thời gian "relax" sau những giờ tập trung làm việc cũng như ngồi nhiều bên máy tính.

Mỗi chương trình sẽ có những band nhạc khác nhau đến biểu diễn, đồng thời, thể loại nhạc cũng thay đổi liên tục để phù hợp với lứa tuổi GenZ, GenY.

-9286-1688723647.jpg

Căn-tin FPT Complex trở nên sôi động với ban nhạc on the radio.

Vũ Nam Dương (GST.DN) sau khi ăn xong bữa trưa đã ngồi lại để nghe nhạc. Dương chia sẻ: “Bình thường lúc cần tập trung làm việc thì mình nghe nhạc không lời, còn thời gian nghỉ ngơi mình cũng nghe nhạc, nên buổi trưa thế này có nhạc xem và thưởng thức trực tiếp thì cảm thấy vui vẻ hơn. Các thể loại nhạc cũng phù hợp”.

Mang cơm hộp cùng đồng nghiệp đến căntin ăn trưa và xem biểu diễn, bạn Nguyễn Trang Nhung (SSC.DN) hào hứng với những bài hát ca sĩ biểu diễn: “Mình thấy chương trình là đã hào hứng lắm, nên xong giờ làm thì ai cũng rủ nhau qua xem. Buổi trưa thưởng thức nhạc tầm 30 phút rồi về lại phòng nghỉ ngơi cũng làm cho mình thư giãn hơn”.

-2575-1688723647.jpg

Những bài hát thịnh hành mà On the radio mang đến khiến GenZ nhà F yêu thích.

Đây là hoạt động nằm trong chương trình Codecation Campus của FPT Software tại Đà Nẵng. Đồng thời, vào mỗi thứ 5 hằng tuần, CBNV sẽ tham gia minigame trên myFPT để nhận gold. 135 CBNV đầu tiên trả lời đúng 5 câu hỏi của chương trình sẽ được nhận 35 gold (tương đương 35.000 đồng cho bữa trưa). Các câu hỏi có nội dung xoay quanh chủ đề về thành phố Đà Nẵng và công ty, nét văn hóa, đóng góp ý kiến cho các chương trình tạo ấn tượng cho F-Complex.

Chị Hoàng Thị Phương Anh (SSC.DN), đại diện Ban tổ chức chương trình, cho hay: "Chúng tôi muốn tạo khoảng thời gian relax, trải nghiệm những khoảnh khắc vui vẻ cho nhân viên của mình nhưng vẫn mang tính đặc trưng riêng của miền Trung. Sắp tới, chúng tôi sẽ thực hiện các điểm check-in ở F-Complex để khi mọi người chụp ảnh, nhìn vào sẽ nhận ra của Đà Nẵng".

Tuệ Tâm

Ý kiến

()