Chúng ta

120 FSmall sôi nổi với '2 ngày 1 đêm' cùng FHN Happy Camp

Thứ bảy, 24/6/2023 | 06:55 GMT+7

“FHN Happy Camp – Hè trưởng thành” vừa được Phần mềm chiến lược Hà Nội (FHN - FPT Software) tổ chức cho 120 FPT Small với chương trình kéo dài 2 ngày 1 đêm cùng loạt hoạt động hấp dẫn.

Khởi hành từ FPT Duy Tân, 120 FSmall đã đến với HOLA Park (Hà Nội) vào tiết trời dịu mát. Với các hoạt động được tổ chức xuyên suốt từ F-Ville 1 cho tới F-Ville 2, các bé đã được khám phá những thiết kế tinh tế và tỉ mỉ của 1 trong những campus hiện đại nhất châu Á. Tận dụng những tiện ích tuyệt vời của HOLA Park như sân bóng, bể bơi, hồ cá, phòng nghỉ Guest House… BTC mong muốn rằng qua đó, các con yêu sẽ có thêm cơ hội được khám phá nét đẹp của HOLA Park và hiểu được về công ty nơi mà bố mẹ đang làm việc và gắn bó.

Tại sân bóng F-Ville 1, khởi động với 3 trò chơi ngoài trời là kéo co, chuyền bóng và bắt vịt, các con đã thể hiện tinh thần teamwork tuyệt vời và làm quen được với rất nhiều bạn mới. Cháu Vũ Anh Thư, con gái của anh Vũ Công Quyết, vui vẻ khoe: “Các bạn ở Nhà Số 4 rất vui, giá mà Outdoor Games kéo dài để chúng con chơi với nhau lâu thêm chút nữa”.

-6067-1687504782.jpg

120 FSmall đến với chương trình Hè trưởng thành của FHN.

120 cháu bé, sinh hoạt theo theo 6 nhóm Nhà, được chăm sóc và theo sát bởi Ban tổ chức là các thành viên Tổng hội FHN. Không chỉ yêu trẻ và thân thiện, các cô chú trong BTC còn luôn quan tâm và sẵn sàng phục vụ mọi nhu cầu cá nhân của các con. Vì thế, các cô chú đã trở thành những người bạn đồng hành mà các cháu tin tưởng trong suốt hành trình của trại hè.

“Con của chúng ta thật tài giỏi!, anh Trần Thiện Thịnh (FHN.DCS) tự hào khi được chứng kiến cảnh thời điểm con tự tin dập lửa bằng bình chữa cháy. Đây là 1 trong những hoạt động chính của phần học “Thoát hiểm khi có tai nạn và có cháy” do những chú Công an TP Hà Nội mang đến cho các con trong buổi sáng đầu tiên của chương trình “FHN Happy Camp”. Thực tập thoát hiểm khi có cháy cùng với các chú công an, các cháu bé còn được trải nghiệm khoảnh khắc vừa hồi hộp vừa sảng khoái trong quá trình các chú đưa con thoát hiểm từ nhà cao tầng xuống mặt đất bằng dây cứu nạn. 

-8532-1687504782.jpg

Các bé được tham gia các khoá nâng cao kỹ năng tự vệ, phòng, chữa cháy.

Sau giờ nghỉ trưa, phòng Anh Sáu - HOLA Park lại rộn ràng với những trò chơi sôi nổi và những tiếng cười đùa rộn ràng. Xếp nhà bằng mì spaghetti và kẹo, tập làm nhà khoa học, học kỹ năng mềm về định hình phong cách, chúng con đã có 2 tiếng đồng hồ đầu giờ chiều thật vui vẻ khi được chung tay với những người bạn để thi đua với các Nhà khác.

Tiếp nối, hoạt động được yêu thích nhất vào mùa hè là Water Games đã được tổ chức lúc 16h30. Với những chiếc phao và súng phun nước rực rỡ sắc màu, Water Game đã làm dịu đi cái nóng giữa hè và mang lại niềm vui thích cho toàn bộ trẻ tham gia chương trình.

-7708-1687504782.jpg

Những hoạt động ngoài trời diễn ra tại Hola Park.

Gala Dinner được tổ chức vào buổi tối. Chỉ trong 1 thời gian ngắn chuẩn bị, các con đã mang lại cho sân khấu FHN những lời hát và vũ điệu Tiktok sôi động. 1 ngày giao lưu và học tập cùng nhau đã thu hẹp lại khoảng cách giữa các trẻ. 

Ngày hôm sau, các bé đã khởi đầu ngày mới với Happy Run. Một buổi sáng tươi đẹp được tiếp nối bởi hoạt động “Phòng chống đuối nước”. Tại đây, các con đã được học cách sơ cứu người bị đuối nước từ các chuyên gia từ Trung tâm giáo dục kỹ năng sống CARA. Mang đến những hướng dẫn chi tiết và các “tip” hữu ích, khóa học giúp các con có 1 mùa hè an toàn và vui vẻ với các hoạt động với nước. 

Võ Sư Nguyễn Văn Sơn (SonNV35 - FHN.LTS) còn mang đến cho các bé khóa học võ tư vệ. Đây là hoạt động mà BTC thiết kế dành riêng cho các FSmall, với các thế võ đơn giản mà hữu dụng giúp các con nhanh chóng thực hành và áp dụng vào tình huống thực tế. 

Trong 2 ngày cuối tuần, 120 FSmall đã được trải nghiệm rất nhiều hoạt động lý thú tại Happy Camp và hiểu hơn về FPT Software - công ty nơi bố mẹ đang làm việc. 

Phương Thu

Ý kiến

()